วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โจรถือปืนลูกโม่เข้ากวาดเงินในเซเว่นหน้า รพ.วังสะพุง




เมื่อเวลา 03.30  น. วันที่ 9 สิงหาคม  2561  เกิดเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านเซเว่นฯภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาหน้าโรงพยายาลวังสะพุง  โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ มีชายสูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร  สวมหมวกไอ้โม่งสีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า สวมกางเกงขายาวลายพรางสีเขียว เดินเข้ามาภายในร้าน แล้วควักเอาปืนลูกโม่ที่เหน็บไว้ที่เอวออกมาจี้บังคับพนักงานชาย ซึ่งทำหน้าที่อยู่ภายในร้านเพียงคนเดียว ให้ไปหยิบเงินมาใส่กระเป๋าเป้สีดำที่เตรียมมาด้วย ซึ่งพนักงานก็หยิบเงินทั้งเหรียญและธนบัตรทั้งที่อยู่ในตู้ด้านหลังเคาท์เตอร์และลิ้นชักเครื่องคิดเงิน  ใช้เวลาปฏิบัติการประมาณ 2 นาทีครึ่ง  ก่อนจะเดินออกจากร้านไป

หลังเกิดเหตุ  พ.ต.อ.สุจินต์  นาวาเรือน  ผู้กำกับ สภ.วังสะพุง  เปิดเผยสั้นๆ ว่า เป็นเพียงการชิงทรัพย์ ไม่ใช่ปล้นทรัพย์ เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดอยู่  หลังจากนั้น ผู้กำกับ สภ.วังสะพุง ก็วางสายไป โดยไม่ให้ข้อมูลใดๆเพิ่มเติม

ด้านนายณัฐพงษ์ พงษ์เผ่าทอง เจ้าของร้านเซเว่นฯที่ถูกชิงทรัพย์เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนอยู่ต่างจังหวัด ยังไม่ทราบรายละเอียด ปกติก็จะมีผู้จัดการดูแล และก็จะเก็บเงินไว้ในร้านประมาณวันละ 2-3 พันบาทเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็พอจะรู้ตัวคนร้ายแล้ว.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น