วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สาวด่านซ้ายขายล็อตเตอรี่หายตัวปริศนา พ่อ-แม่ทุกข์ใจหนัก รอวันลูกกลับ (มีคลิป)


จากกรณีที่นางสาวแสงเดือน  พิมพ์สารี อายุ 32 ปี   แม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้หายตัวไปจากห้องเช่าเลขที่54 หมู่ 1บ้านเกาะแล้ง ต.ดงกระทงยาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  อย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 1 กรกฎาคม  โดยปล่อยให้สามีและลูกสาววัย 5 ขวบ อยู่เพียงสองคนนั้น


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม  2562  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 7 บ้านนาหิน  ต.โพนสูง  อ.ด่านซ้าย  จ.เลย  ซึ่งเป็นของนางสาวแสงเดือน ได้พบกับนายกิตติชัย  และนางหนูเอื้อ  ศรีบุรินทร์  พ่อกับแม่ของนางสาวเสงเดือน ที่เพิ่งกลับจากการเก็บแก้วมังกร เตรียมใส่รถกระบะไปขายที่จังหวัดปราจีนบุรี


นายกิตติชัย เล่าว่า  ปกติตนและภรรยาจะไปปักหลักขายสลากฯอยู่กับลูกสาว แต่พักอยู่คนละห้อง ซึ่งลูกสาวที่หายตัวไป เป็นลูกคนที่ 2 จากลูกทั้งหมด 3 คน แสงเดือนเป็นลูกสาวเพียงคนเดียว  พากันยึดอาชีพเร่ขายสลากฯกันทั้งบ้าน  พอขายเสร็จแต่ละงวดตนกับภรรยาก็จะกลับบ้านที่ด่านซ้าย ส่วนลูกสาวนานๆจะกลับทีหนึ่ง  ก่อนที่ลูกจะหายตัวไป เป็นวันที่เพิ่งขายสลากฯเสร็จ ก็กลับมาที่ห้องพัก เมื่อตนมาถึง ก็ถามไถ่ลูกสาวเรื่องการขายสลากฯ หลังจากนั้นก็ได้ยินลูกสาวรับโทรศัพท์บอกว่า เดี๋ยวออกไป แล้วลูกสาวก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรีบเร่ง  จนกระทั่งตอนรุ่งเช้าของวันที่ 2 ก็ยังไม่เห็นกลับห้อง  ตนและลูกเขยจึงไปแจ้งความไว้กับ สภ.ศรีมหาโพธิ  พยามโทรศัพท์ติดต่อก็ไม่ได้


ปกติแล้วลูกสาวจะไม่หายออกอย่างนี้นานๆ เมื่อขายสลากเสร็จก็จะอยู่กับลูกกับสามี เล่นหยอกล้อกันอย่างมีความสุข  ซึ่งลูกสาวหายออกไปพร้อมกับเงินที่จากการขายสลากฯประมาณเกือบ 1 แสนบาท  จึงเกรงว่าจะถูกลวงไปชิงทรัพย์  ซึ่งลูกสาวมีหนี้สินจากการนำเอาสลากฯจากยี่ปั๊วที่เป็นญาติกันมาเดินขายทุกงวด  แต่ก็จ่ายใช้หนี้ได้ทุกงวดไม่เคยมีปัญหาอะไร  ตอนนี้ตนและภรรยามืดแปดด้าน ไม่รู้ว่าสาเหตุที่หนีไปเพราะอะไร  ตอนนี้เป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้เลย หากลูกดูข่าวนี้อยู่ ก็ขอให้กลับมาหาพ่อแม่ สงสารหลานสาว อายุแค่ 5 ปี  ร้องไห้หาแม่ทุกวัน  พ่อของนางสาวแสงเดือนกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเฟซบุ๊คของนางสาวแสงเดือน  พิมพ์สารี  พบว่ามีการอัพเดทวันสุดท้ายเมื่อ 16 มิถุนายน 2562  โดยมีโพสต์ข้อความขอความเห็นใจจากลูกหนี้ ที่ติดค้างค่าซื้อสลากฯ และภาพ-คลิปการขายสลากฯ รวมทั้งภาพถ่ายกับบุตรสาว


ผู้ใดพบนางสาวแสงเดือน พิมพ์สารี หรือพบเบาะแส โปรดโทรแจ้งที่ 086-2216196 คุณยิ้ม  และ 0968074427 แม่.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น