วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ตร.ภูเรือโชว์ฟอร์มเจ๋ง ตามจับโจรงัดปั๊มน้ำมันได้แล้ว (ชมคลิป)



จากกรณีที่นายธนวัฒน์  ศรจันทร์  อายุ 21 ปี ได้ก่อเหตุงัดประตูและหน้าต่างร้านค้าภายในปั๊มน้ำมันต้นเตยบริการ บ้านถ้ำมูล ต.สานตาม  อ.ภูเรือ  จ.เลย  เมื่อเวลา 11.25 น. วันที่ 23 กรกฎาคม  2562  ได้เงินสดและทรัพย์สินรวมกว่า 100,000 บาท  หลบหนีไป  ซึ่งกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุได้อย่างชัดเจน  โดยหลังเกิดเหตุ นางกุหลาบ  นนศรีภักดิ์  เจ้าของปั๊มน้ำมัน ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูเรือไว้แล้วนั้น




หลังจากได้รับแจ้งความ พ.ต.อ.กิตติ  แดงสมบูรณ์  ผู้กำกับการ สภ.ภูเรือ  ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามหาตัวคนร้าย โดยศาลจังหวัดเลยได้อนุมัติหมายจับเลขที่ จ.157/2562  ลงวันที่ 24 กรกฎาคม  2562 

จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ภูเรือ ได้เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาที่กำลังหลบซ่อนอยู่ในห้องพัก รีสอร์ทแห่งหนึ่งในอำเภอภูเรือ  ซึ่งขณะเข้าจับกุม พบว่ามีเพื่อนของนายธนวัฒน์อยู่ในห้องกับนายนายสิทธินนท์   ศรีบุรินทร์ อายุ 24 ปี และเพื่อนอีก 1 คน  ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 10 เม็ด  และยังพบทรัพย์สินของผู้เสียหายอีกจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.ภูเรือ 

จากการสอบสวนทราบว่านายธนวัฒน์ ได้เข้ามาก่อเหตุงัดร้านค้าในปั๊มน้ำมัน โดยมีนายสิทธินันท์  ศรีบุรินทร์  เป็นคนขับรถจักรยานยนต์และดูต้นทาง  ได้ทรัพย์สินไปจำนวน 12 รายการ เช่น เงินสด บัตรเติมเงินโทรศัพท์  แบตเตอรี่รถยนต์ และบุหรี่  รวมมูลค่า 109,220 บาท หลังก่อเหตุได้นำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพกับเพื่อนๆ โดยเหลือเงินสดและบุหรี่ไว้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาแก่นายธนวัฒน์  ศรจันทร์ ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายแก่สิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ พร้อมข้อกล่าวหาในคดีใหม่ว่า  มียาเสพติดให้โทษในประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย   และเสพยาเสพติดให้โทษในประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น