วันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

อัพเดตสถาการณ์ทีมชาติที่ผ่านเข้าไปเล่นบอลโลก และว่าที่ตัวเต็ง



การแข่งขันฟุตบอลโลก นับได้ว่าเป็นมหกรรมการแข่งขันกีฬาที่ทุกๆคนรอคอย ซึ่งในขณะนี้จะมีทีมใดบ้างที่ผ่านเข้าไปเล่นบอลโลกรอบสุดท้าย และทีมชาติใดที่นับว่าเป็นตัวเต็ง ไปชมกันได้ในบทความนี้เลย


วิเคราะห์บอลโลก 2018 กับรวมทีมเข้ารอบลุ้นทีมเต็ง

สถานการณ์การแข่งขันฟุต ในตอนนี้ก็ใกล้เข้ามาถึงจุดสิ้นสุดของรอบคัดเลือกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะในขณะนี้ตั๋วได้ 32 ใบของรอบสุดท้ายได้มีชาติต่างๆถือครองไปทั้งสิ้น 26 ที่แล้ว ประกอบไปด้วย เจ้าภาพอย่างรัสเซียที่นอนมาในฐานะตำแหน่งเจ้าภาพ และอีก 25 ทีมชาติที่ผ่านรอบคัดเลือกมาในนามของแชมป์กลุ่มและรองแชมป์กลุ่มจากทุกทวีปทั่วโลกอันได้แก่ บราซิล อิหร่าน ญี่ปุ่น เม็กซิโก เกาหลีใต้ เบลเยี่ยม ซาอุดิอาระเบีย เยอรมนี อังกฤษ สเปน ไนจีเรีย คอสตาริกา โปแลนด์ อียิปต์ เซอร์เบีย ไอซ์แลนด์ โปรตุเกส ฝรั่งเศส อุรุกวัย อาร์เจนตินา โคลอมเบีย ปานามา  เซเนกัล โมร็อกโก และตูนิเซีย ทำให้เหลือตั๋วอีกเพียงไม่กี่ใบเท่านั้นที่รอให้ชาติที่เหลือไปแย่งชิงกันจากรอบเพลย์ออฟ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเป็นรอบสุดท้าย ก่อนที่จะได้เห็นหน้าตาของทั้ง 32 ชาติประเทศที่สามารถลงมาชิงชัยในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซียได้

ซึ่งจากทั้ง 26 ทีมที่ผ่านเข้ารอบบอลโลก 2018 นั้นถ้าหากลองมากันดูแล้วก็นับว่ามีตัวอยู่หลายๆชาติกันเลยทีเดียว ทั้งบราซิลทั้งในปีนี้เต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพ และนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกอย่างเนย์มาร์ สเปนและเยอรมันที่ต่างคงคุณภาพของทีมได้ดีเสมอมา และเป็นกำลังรบที่น่ากลัวจากฝั่งยุโรปซึ่งทีมชาติฝรั่งเศสเองก็เช่นกัน นอกจากนี้ทีมฟ้าขาวอาร์เจนติน่าก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน ทำให้ศึกบอลโลกครั้งนี้ยากที่จะคาดเดาและชี้ชัด แต่ถึงกระนั้นสำหรับแฟนบอลหรือนักเดิมพันทั้งหลายก็สามารถเทใจให้กับทีมเหล่านี้ได้อย่างไม่ผิดหวังเพราะพวกเราคงได้ตามเชียร์ทีมเหล่านี้ไปจนถึงรอบลึกๆแน่นอน

ส่วนในทีมที่หล่นไปเล่นรอบเพลย์ออฟนั้นก็มีบางทีมที่น่าจับตามองอยู่เช่นกัน ทั้งสวิสเซอร์แลนด์และอิตาลีที่น่าจะผ่านเข้ามาเล่นในศึกบอลโลกรอบสุดท้ายได้อย่างแน่นอนจากการวิเคราะห์บอลของเซียนหลายๆคน ส่วนท่านไหนที่ไม่ได้เชียร์ในทีมเหล่านี้ หรือยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเทใจไปทีทีมไหนดีก็อย่ารอช้านะครับ เพราะศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายใกล้เข้ามาถึงเต็มทีแล้ว.

https://www.bettingtop10.com/%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%81-2018/

https://www.bettingtop10.com/%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%B0%E0%B8%AB%E0%B9%8C%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A5/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น