วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

‘อดีตสจ.โก้’เนรมิต “เขตปลดปล่อยรีสอร์ท” จัดคอนเสิร์ต “คืนรัง”

ภาพจำลองเวทีคอนเสิร์ต
อดีต สจ.โก้ลุยสร้างรีสอร์ทบนพื้นที่ 50 ไร่ ริมถนนเลย-เชียงคาน กม.ที่ 27 เตรียมจัดมหกรรมคอนเสิร์ต “คืนรัง มิวสิคเฟสติวัล” ระดมขุนพลศิลปินเพลงเพื่อชีวิต 9  วง  นำโดยหงา คาราวาน  พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ  นูโว โป่ง หินเหล็กไฟแจมด้วย เปิดแสดงเที่ยงวันจนถึงหกโมงเช้า ดีเดย์ 20 ธ.ค. 57
  
นายจีระศักดิ์  น้อยก่ำ  อดีต ส.อบจ.เลย เขตอำเภอหนองหิน ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักธุรกิจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนได้ปรับพื้นที่ 50 ไร่ บริเวณเขตรอยต่อระหว่างตำบลนาแขมกับตำบลศรีสองรักอ.เมืองเลย เพื่อก่อสร้างรีสอร์ทแห่งใหม่ของจังหวัดเลย ใช้ชื่อว่า “เขตปลดปล่อย รีสอร์ท” ซึ่งจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดเลย ภายในรีสอร์ทได้จัดพื้นที่สำหรับทำการเกษตรแบบผสมผสาน พัฒนาให้เป็นแหล่งเรียนรู้ตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นอกจากนี้ยังมีทุ่งดอกดาวเรือง ดอกทานตะวัน ฟาร์มเลี้ยงแกะ และสนามฟุตบอลหญ้าจริง 1-2 สนาม




นายจีระศักดิ์  น้อยก่ำ
สำหรับคอนเสิร์ตคืนรังมิวสิคเฟสติวัลมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเลยแบบบูรณาการ , ส่งเสริมเศรษฐกิจพอเพียง เกษตรอินทรีย์ ตามแนวพ่อหลวง สร้างงาน สร้างอาชีพ รายได้ ให้ประชาชนในเขตท้องที่  รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ อบต.นาแขม และมอบให้ชมรมสื่อเสรีเลย เพื่อนำไปทำกิจกรรมโครงการสื่อรักน้อง  ได้มีหน่วยงานราชการ และองค์ภาคเอกชน  ชมรมสื่อเสรีเลย , ชมรมครูผู้สอนดนตรี จ.เลย และอบต.นาแขม ร่วมจัดขึ้น ในวันที่ 20 ธันวาคม 2557 นี้ โดยมีศิลปินเพลงเพื่อชีวิตกว่า 9 วง  ประกอบด้วย หงา-หว่องคาราวาน , พงษ์เทพ  กระโดนชำนาญ  , มาลีฮวนน่า , สีเผือก  คนด่านเกวียน  , วงซูซู  , อ้น ธวัชชัยชูเหมือน , นิด ลายสือ นอกจากนี้ยังมี โจ ก้อง จอห์น นูโว  และโป่ง หินเหล็กไฟ  พร้อมด้วยศิลปินเพลงเพื่อชีวิตไทเลยอีกหลายวงร่วมแสดงคอนเสิร์ตด้วย เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. วันที่ 20 ธันวาคม ไปสิ้นสุดที่เวลาประมาณ 06.00 น. วันรุ่งขึ้น
  

โดยมีพื้นที่กางเต็นท์ แคมปิ้ง ลานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มสำหรับผู้เข้าชมคอนเสิร์ต พร้อมที่จอดรถได้มากกว่า 5,000 คัน รองรับจำนวนคนได้กว่า 15,000 คน

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ทางคณะผู้จัดงานจะแจ้งให้ทราบต่อไป โดยผู้สนใจสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวได้ในเฟซบุ๊คชื่อ “เขตปลดปล่อยมิวสิคเฟสติวัล”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น