วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผู้บริหาร สพป.เลย เขต 1 เข้ามอบดอกไม้ให้กำลังใจทหาร ฝากรัฐบาลใหม่เร่งปฏิรูปการศึกษา







เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2557   นายสุเทพ  บุญเติม  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1  นำคณะผู้บริหารและครูในสังกัด เข้ามอบดอกไม้แก่ พลตรีวรทัต  สุพัฒนานนท์  ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกเลย  เพื่อแสดงความชื่นชมคณะรักษาความสงบแห่งชาติ  ที่ได้เข้ามาปกครองประเทศชาติอย่างไม่มีการเสียเลือดเนื้อ พร้อมกับรับทราบข้อปฏิบัติราชการของโรงเรียนและหน่วยงานในสังกัด

นายสุเทพกล่าวว่า  ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 รู้สึกชื่นชมและปลื้มปิติในความกล้าหาญในการตัดสินใจเข้าควบคุมอำนาจในครั้งนี้ ถือเป็นความเสี่ยงสูงยิ่ง   การดำเนินการควบคุมอำนาจครั้งนี้ สามารถป้องกันปัญหาบาดเจ็บและล้มตายของประชาชนได้อย่างนุ่มนวล  และสามารถป้องกันปัญหาเศรษฐกิจที่นับวันตกต่ำ

นายสุเทพกล่าวอีกว่า  ขอชื่นชมคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่ประกาศจุดยืนปฏิรูปประเทศ  ทางสำนักงานเขตที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 จึงขอให้รัฐบาลชุดใหม่ปฏิรูปการศึกษาเป็นประเด็นสำคัญ  หากคณะรักษาความสงบแห่งชาติรับข้อเสนอนี้ไว้ ผู้บริการและบุคลากรของสำนักงานเขตที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 ยินดีช่วยเหลือดำเนินการ เพื่อให้สอดคล้องกับการปฏิรูปด้านอื่นๆ ต่อไป

ด้านผู้บังคับการจังหวัดทหารบกเลย ได้ฝากให้ผู้บริหารและบุคลากรทางการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 ให้ฝากทำความเข้าใจกับผู้ปกครองนักเรียน ถึงเหตุผลและความจำเป็นที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติได้เข้ามาดำเนินการครั้งนี้  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น