วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พบศพหนุ่มสระแก้วนอนขึ้นอืดในโกดังไม้ร้างอำเภอท่าลี่


 เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 22 ส.ค.2559 พ.ต.ท.คงกระพัน วังคำกฤษทรัพย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าลี่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพคนนอนตายขึ้นอืดที่โกดังไม้ร้าง หมู่บ้านปากห้วย บริเวณหน้าวัดสหมิตรวนาราม ตำบลหนองผือ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิสว่างคีรีธรรมจุดท่าลี่และจุดเมือง พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลท่าลี่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพคนตายไม่ทราบสาเหตุ 1 ราย เพศชาย อยู่ภายในโกดังไม้ร้าง สภาพขึ้นอืด เสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วัน  ทราบชื่อต่อมา คือนายบุญเชิด ฆ้องพรมมา อายุ 45 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 224 หมู่ 6 ตำบลโคกปี่ฆ้อง อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว





พ.ต.ท.คงกระพัน วังคำกฤษทรัพย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าลี่ เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนงานแบกไม้ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่มีงานทำ จึงมาขออาศัยโกดังเพื่อพักอยู่อาศัยคนเดียว เนื่องจากโกดังนี้ เลิกกิจการไปแล้ว จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายบอกว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นายบุญเชิดผู้ตายได้ไปนั่งกินข้าวที่บ้านด้วยกัน หลังจากนั้นก็ไม่เจออีกเลย พอมาวันนี้ เพื่อนผู้ตายได้เข้ามาหา ที่โกดังไม้ร้าง พบว่าเป็นศพนอนขึ้นอืดไปแล้ว จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด 

ทั้งนี้ แพทย์เวรโรงพยบาลอำเภอท่าลี่ จึงได้มาทำการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าว และจะได้นำศพไปตรวจสอบเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลอำเภอท่าลี่ และจะได้ติดต่อญาติ เพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น