วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

"นักรบเมืองเซไล" เมืองเลยยูไนเต็ดสุดคึก เปิดตัวแล้ว พร้อมลุยศึกอเมเจอร์ลีกโซนอีสาน


สโมสรเมืองเลยยูไนเต็ดชุดลุยศึกดิวิชั่น 3 ภาคอีสาน  16-28 ธ.ค.นี้ ที่รังเหย้า"บุ่งไสล่ฟิลด์"  ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว   “นายกป็อก” ลั่นแชมป์เท่านั้น ขอเวลาไม่เกิน 7 ปีขึ้นลีกสูงสุด

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2559  ที่สถาบันดนตรีเมโลดี้เลย  อ.วังสะพุง จ.เลย  มีการแถลงข่าวเปิดตัว “นักรบเมืองเซไล”  สโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ด  ทั้งนักฟุตบอลทั้ง 20 คน  เจ้าหน้าที่สต๊าฟโค้ช  และผู้บริหาร  ซึ่งจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 3 ภาคอีสาน ระหว่างวันที่  16-28 ธันวาคม 2559 มี 10 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน โดยใช้สนามกีฬากลางอำเภอวังสะพุง  

นายเลิศศักดิ์  พัฒนชัยกุล  นายกเทศมนตรีเมืองวังสะพุง  ในฐานะประธานสโมสรเมืองเลยยูไนเต็ด  กล่าวว่า  ในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งฟุตบอลดิวิชั่น 3 ประจำปี 2559  ถือว่าขณะนี้มีความพร้อมเต็มที่ ซึ่งสโมสรเมืองเลยยูไนเต็ด ได้เตรียมตัวมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ง  , ค และข. ซึ่งเข้าแข่งขันในนามทีมเทศบาลเมืองวังสะพุง โดยผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นเด็กในพื้นที่จังหวัดเลย และส่วนหนึ่งก็เป็นผลผลิตจากการก่อตั้งโปรแกรมฟุตบอลในโรงเรียนเทศบาลเมืองวังสะพุงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถือได้ว่าเป็นอะคาเดมี่ของสโมสรเมืองเลยยูไนเต็ดในปัจจุบัน เป็นการวางรากฐานก้าวไปสู่สโมสรฟุตบอลอาชีพอย่างมั่นคง



  


โดยสนามฟุตบอลที่ใช้เป็นสนามเหย้า ได้ก่อสร้างขึ้นมาใหม่ เป็นสนามกีฬาประจำอำเภอ ซึ่งในอนาคตต่อไปจะพัฒนาทำให้สนามฟุตบอลเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเลย และเป็นสโมสรของคนเมืองเลยอย่างแท้จริง สำหรับโลโก้และเพลงประกอบ มีที่มาจากประวัติศาสตร์การก่อตั้งเมืองเลยอันน่าภาคภูมิใจและยิ่งใหญ่ ซึ่งมีชื่อเดิมเรียกว่าเมืองเซไล 

ในการแข่งขันครั้งนี้ จะคัดเอาเพียง 1 ทีม ที่ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกภูมิภาคโซนอีสาน เป็นโอกาสดีที่สมาคมฟุตบอลมอบหมายให้เทศบาลเมืองวังสะพุงเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน จากความพร้อมของทุกๆด้าน ไม่ว่าเป็นการเตรียมทีม และเสียงเชียร์จากแฟนคลับที่เริ่มมีกระแสตอบรับอย่างดี รวมถึงผู้สนับสนุนทั้งภาครัฐและเอกชน  ตนจึงตั้งเป้าไว้ว่าต้องได้แชมป์ และขอเวลาไม่เกิน 7 ปี  สโมสรเมืองเลยยูไนเต็ดต้องก้าวขึ้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ให้จงได้  ประธานสโมสรเมืองเลยยูไนเต็ด กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของสโมสรเมืองเลยยูไนเต็ด นัดแรกวันที่ 18 ธันวาคม พบกับสโมสรวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย  นัดที่ 2  วันที่ 20 ธันวาคม พบกับห้วยแถลง เอฟซี  ทั้งสองนัดเริ่มแข่งขันเวลา 15.00 น. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น