วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

นักเรียนป.6 ร.ร.เมืองเลย ตกตึก 3 ชั้น หวิดดับ


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 กันยายน 2556 เกิดเหตุเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเมืองเลย ตกจากตึกอาคารเรียน ได้รับบาดเจ็บ


ที่เกิดเหตุ พบกระเบื้องหลังแตก 1 แผ่น เป็นรูโหว่ ประมาณ 50 x 100 เซนติเมตร ส่วนนักเรียนนั้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลเลยแล้ว ทราบชื่อคือ เด็กชายโรจน์ศักดิ์  ภูคำน้อย อายุ 12 ปี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่ครูประจำชั้นไม่อยู่ในห้อง ประกอบกับก่อนหน้านี้มีฝนตกลงมา อาจทำกระเบื้องหลังคาโรงอาหารลื่น จนทำให้เด็กตกลงมาจากหลังลังคาสูงประมาณ 5 เมตร โชคดี ที่ตกลงที่กันสาดของโรงอาหาร ได้รับบาดเจ็บที่แขนหัก และที่ศรีษะได้รับการกระทบกระเทือน ซึ่งแพทย์ที่โรงพยาบาลเลย กำลังให้การรักษาอย่างเต็มที่

นายทองสืบ   วิลัยศร ผู้ช่วย ผอ.ร.ร.เมืองเลย ชี้ให้ดูจุดเกิดเหตุ

ด้านนายทองสืบ  วิลัยศร  ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองเลย เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุครูและนักเรียนไปทำกิจกรรมหน้าเสาธงกันหมด เนื่องจากช่วงนี้ที่โรงเรียนนั้นมีกิจกรรมบ่อย คงมีแต่เด็กชายโรจน์ศักดิ์หลบอยู่ในห้องเพียงคนเดียว คงจะปีนขึ้นไปเอาสิ่งของบางอย่าง แล้วพลัดตกลงมา พอดีแม่บ้านที่ทำความสะอาดอยู่บริเวณใกล้เคียงได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของตกลงพื้นและได้ยินเสียงร้องให้ช่วย จึงได้แจ้งให้ครูประจำชั้นทราบเพื่อขอให้หน่วยกู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาลเลย ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจรักษาของแพทย์ อาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น