วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

นายกอบต.ซิ่งเก๋งชนกระบะดับคาที่






เมื่อเวลาประมาณ 20.10 น. วันที่ 4 เมษายน 2557  เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันที่บริเวณทางโค้ง หน้าวัดโนนสมบูรณ์ บ้านโนนสมบูรณ์ ถนนสายวังสะพุง - อุดรธานี ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือนายสวัสดิ์  พลศักดา อายุ 46 ปี นายก อบต.โคกสะอาด อ.เมือง จ.อุดรธานี อยู่บ้านเลขที่ 77/5 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี  แพทย์เวรจากโรงพยาบาลวังสะพุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าปล้องได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรีธรรม จุด อ.วังสะพุง ช่วยกันงัดศพนายสวัสดิ์ออกจากซากรถ

จากการสอบสวนทราบว่า นายสวัสดิ์  พลศักดา  ได้ขับรถเก๋งโตโยต้าสีแดง รุ่นเอ็มอาร์ 2 หมายเลขทะเบียน กฉ 3421 สระบุรี มุ่งหน้าไปทางจังหวัดอุดรธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้เสียหลักข้ามเลนมาชนกับรถกระบะฟอร์ดสีเทา หมายเลขทะเบียน กค 3716 เลย ที่ขับสวนมาพอดี เป็นเหตุให้รถนายสวัสดิ์เสียหลักลงข้างทาง และเสียชีวิตทันที  สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินทั้งสองคัน ส่วนหญิงที่เป็นคนขับรถกระบะฟอร์ดได้รับบาดเจ็บ มีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลวังสะพุงอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้  บริเวณดังกล่าว มักเกิดอุบัติอยู่เป็นประจำ เนื่องจากเป็นทางสองเลน โค้งลงเนิน และแสงสว่างค่อนข้างน้อย. / ภาพโดยวังสะพุงสื่อสาร




นายสวัสดิ์  พลศักดา



1 ความคิดเห็น:

  1. ท่านนายก เป็นบุคคลที่ใจบุญ มีความเมตตาต่อผู้อื่น เป็นบุคคลที่น่าเคารพ น่าเอาเป็นตัวอย่าง ดังนั้นในฐานะที่เป็นชาวบ้านโคกสะอาด ดิฉัน ขอรวมใว้อาลัยค่ะ

    ตอบลบ