วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กองสลากเตรียมออกรางวัลสัญจรที่จังหวัดเลย


นายวิโรจน์  จิวะรังสรรค์  ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย กล่าวว่า จังหวัดเลย มีประชาชนเป็นผู้ค้าสลากกินแบ่งรายย่อยมากที่สุดในประเทศไทย และได้รับเกียรติจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล คัดเลือกให้เป็นสถานที่ออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจรในภูมิภาค โดยกำหนดทำการออกรางวัล งวดประจำวันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๕๗  ที่โรงแรมเลยพาเลซ  อำเภอเมืองเลย

ทันตแพทย์หญิงกุณฑีรา  ตันติรังสี รองผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลกล่าวว่า การจัดการออกรางวัลสลากสัญจรในภูมิภาค เป็นกิจกรรมที่สำนักงานสลากกินแบ่งจัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนในต่างจังหวัด ได้เห็นถึงกรรมวิธีการออกสลาก ซึ่งปกติจะจัดที่สำนักงานฯ ในส่วนกลาง  นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ  ให้ประชาชนซึ่งเป็นผู้ซื้อสลากทั่วประเทศ ได้มีส่วนร่วมรู้เห็น และเป็นสักขีพยานว่าการออกรางวัลเป็นไปด้วยความโปร่งใส  ซึ่งกรรมการผู้ร่วมเป็นคณะผู้ออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล จะเป็นตัวแทนจากทั้งภาคราชการ สื่อมวลชน และประชาชนในพื้นที่  

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และจังหวัดเลย  จึงขอเชิญชวนชาวจังหวัดเลย  ร่วมชมและร่วมเป็นสักขีพยาน ในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่  ๑ สิงหาคม ๒๕๕๗   ซึ่งจะจัดขึ้นที่ โรงแรมเลยพาเลซ  อำเภอเมืองเลย  ตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐ น. เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น