วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คอเพลงเพื่อชีวิตซิ๊ด...คอนเสิร์ตคืนรัง มิวสิคเฟสติวัล หงา-ปู-พงษ์เทพ นำทัพ 13 วง เล่นโต้รุ่ง เที่ยงวันยันหกโมงเช้า


มหกรรมคอนเสิร์ต คืนรัง เขตปลดปล่อยมิวสิคเฟสติวัล” พร้อมเปิดจำน่ายบัตรแล้ว  ระดมขุนพลศิลปินเพลงเพื่อชีวิต 13 วง  นำโดยหงา คาราวาน  พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ  พร้อมวงนูโว โป่ง หินเหล็กไฟแจมด้วย เปิดแสดงเที่ยงวันจนถึงหกโมงเช้า ดีเดย์ 20 ธ.ค. 57

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2557  ที่เขตปลดปล่อยรีสอร์ท  ก.ม.ที่ 21 ถ.เลย-เชียงคาน  ต.นาแขม อ.เมือง จ.เลย   มีการจัดแถลงข่าว  “คอนเสิร์ตคืนรัง  เขตปลดปล่อยมิวสิคเฟสติวัล”   โดยมีนายจีระศักดิ์  น้อยก่ำ  ผู้จัดคอนเสิร์ต  , อ้น  ธวัชชัย  ชูเหมือน , นิด  ลายสือ และเอกราษฎร  ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต  ผู้แทนบริษัทมาสด้าเลยซิตี้  และเจ้าของรีสอร์ทบ้านสามล้อ ร่วมงานแถลงข่าว  นอกจากนี้ยังมีนายอภิวัฒน์  จ่าตา  หรือทิดเป้ พิธีกรรายการเจาะเกาะติด  นายบรรพต  ยาฟอง  นายอำเภอวังสะพุง นายชัยณรงค์  ดูดดื่ม  หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง  ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนเพลงชาวจ.เลย ร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายจีระศักดิ์  น้อยก่ำ  อดีต ส.อบจ.เลย เขตอำเภอหนองหิน ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักธุรกิจ กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้ปรับพื้นที่ 50 ไร่ ใกล้กับภูสะนาว  ในเขตตำบลนาแขม  อ.เมืองเลย เพื่อก่อสร้างรีสอร์ทแห่งใหม่ของจังหวัดเลย ใช้ชื่อว่า เขตปลดปล่อย รีสอร์ทซึ่งจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดเลย ภายในรีสอร์ทได้จัดพื้นที่สำหรับทำการเกษตรแบบผสมผสาน พัฒนาให้เป็นแหล่งเรียนรู้ตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นอกจากนี้ยังมีทุ่งดอกดาวเรือง ดอกทานตะวัน ฟาร์มเลี้ยงแกะ และสนามฟุตบอลหญ้าจริง 1-2 สนาม สำหรับคอนเสิร์ตคืนรังมิวสิคเฟสติวัลมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเลย , ส่งเสริมเศรษฐกิจพอเพียง เกษตรอินทรีย์ ตามแนวพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สร้างงาน สร้างอาชีพ รายได้ ให้ประชาชนในเขตท้องที่  

ายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ อบต.นาแขม และมอบให้ชมรมสื่อเสรีเลย เพื่อนำไปทำกิจกรรมโครงการสื่อรักน้อง  โดยมีศิลปินเพลงเพื่อชีวิตกว่า 13 วง  ประกอบด้วย หงา-หว่องคาราวาน , พงษ์เทพ  กระโดนชำนาญ  , พงษ์สิทธิ์  คัมภีร์ , มาลีฮวนน่า , สีเผือก  คนด่านเกวียน  , วงซูซู  , อ้น ธวัชชัยชูเหมือน , นิด ลายสือ  ,  วงไทลากูน  นอกจากนี้ยังมี โจ ก้อง จอห์น นูโว  , โป่ง หินเหล็กไฟ   และศิลปินไทเลย ประกอบด้วย เอกราษฎร   , ไฝ  สันติภาพ  และครูประสบ  คนไทเลย  พร้อมด้วย เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. วันที่ 20 ธันวาคม ไปสิ้นสุดที่เวลาประมาณ 06.00 น. วันรุ่งขึ้นโดยมีพื้นที่กางเต็นท์ แคมปิ้ง ลานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มสำหรับผู้เข้าชมคอนเสิร์ต พร้อมที่จอดรถได้มากกว่า 5,000 คัน รองรับจำนวนคนได้กว่า 15,000 คน  

สำหรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต  พร้อมเปิดจำหน่ายในวันที่ 1 กันยายน  2557  เป็นต้นไป  ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาท์เตอร์เซอร์วิสทุกแห่ง  ในราคาใบละ 1,000 บาท  ผู้สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เฟซบุ๊คชื่อ “เขตปลดปล่อยมิวสิคเฟสติวัล”  หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 098- 1519492 , 042-030103 ทั้งนี้ ภายหลังจากการแถลงข่าวเสร็จสิ้นลง  ได้มีการแสดงมินิคอนเสิร์ตอาลัยปอเทือง (พืชตระกูลถั่วปลูกคลุมดิน ซึ่งจะอยู่ในพื้นที่เขตปลดปล่อยรีสอร์ท ที่จะถูกไถกลบในอีก 1-2 วัน หลังจากแถลงข่าว) โดยอ้น ธวัชชัย  ชูเหมือน  นิดลายสือ  และเอกราษฎร ด้วย. 

ลิ้งค์ชมภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว  https://www.facebook.com/biosteam/media_set?set=a.694011227314912.1073741868.100001181233349&type=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น