วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แม่รอรับศพลูกสาวเคราะห์ร้ายเหตุระเบิดกรุง กลับบ้านห้วยพอด

 

จากกรณีเกิดเหตุระเบิดที่สี่แยกราชประสงค์  กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม  2558  มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากนั้น  หนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นชาวจังหวัดเลย คือ น.ส.สุชาดา  นิสีดา  อายุ 32 ปี  พนักงานธนาคารสแตนดาร์ดชาเตอร์ (ไทย)  อยู่บ้านเลขที่ 63/4 หมู่ที่ 13 บ้านห้วยพอด ต.ธาตุ อ.เชียงคาน จ.เลย  เป็นบุตรของนายเหวียน-นางทองพัด นิสีดา  และมีบุตรสาวอายุ 9 ปี  1 คน คือ ด.ญ.อริสรา  เทศจันทร์
  
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านของ น.ส.สุชาดา บรรยากาศเป็นอย่างโศกเศร้า  โดยขณะนี้บรรดาญาติกำลังประสานงานกับสถาบันนิติวิทยา  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เพื่อนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลทางพุทธศาสนาต่อไป   ด้านสำนักงานประกันสังคม จ.เลย  ได้เข้ามอบเงินช่วยเหลือค่าทำศพจำนวน 40,000 บาท  และเงินสะสมผู้ประกันตนรวม 179,723  บาท ในเบื้องต้นแล้ว


 นางทองพัด มารดาผู้เสียชีวิต  กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า  ขณะเกิดลูกสาว กำลังจะเดินทางกลับบ้านพักที่บ้านเอื้ออาทร อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ   ระหว่างที่รอต่อรถเมล์ ได้แวะไหว้ศาลพระพรหม  เสียใจมากที่เหตุการณ์มาเกิดเช่นนี้ หลังจากรับทราบก็เป็นลมหมดสติ พูดอะไรไม่ถูก ตอนนี้ก็รอศพที่จะเดินทางมาถึงในช่วงดึกของคืนนี้.

ภาพ-ข่าว : วสันต์  สุนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น