วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ลุงชาวผาน้อย อ.วังสะพุง ดวงดี ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 สองใบ 6 ล้าน


จากผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559  รางวัลที่ 1  เลขที่ออกคือ  356364ปรากฏว่ามีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ  รวม 6 ล้านบาท  คือนายจักรี  ศรีแก้ว  อายุ 67 อยู่บ้านเลขที่  139 หมู่ 17  บ.โคกมน  ต.ผาน้อย  อ.วังสะพุง  จ.เลย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายจักรี  พบว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก  มีเพื่อนบ้านและญาติมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก หลังทราบข่าวว่านายจักรีถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1

นายจักรีเล่าว่า  ตนมีอาชีพเป็นเกษตรกร  และรับจ้างงานกรรมกรทั่วไป  ก่อนหน้านี้มีอาชีพเสริมคือ เดินขายลอตเตอรี่ เพิ่งเลิกขายเมื่อปลายปีที่ผ่านมา  ล็อตเตอรี่สองใบนี้ได้ซื้อที่ในงานศพของญาติแถวบ้าน  เห็นว่าเลขสวยดี  งวดนี้ชอบเลข 4  ปกติแล้วไม่ได้ชอบซื้อเท่าไรนัก  ซื้อไว้งวดละ 1-2 ใบ ซึ่งก่อนที่จะซื้อกับพ่อค้าคนนี้  ก่อนหน้านั้นสองวัน  เขาเคยเอามาขายให้ที่ในงานวัดป่าบ้านโคกมน  แต่เลือกดูเฉยๆ ไม่ได้ซื้อ  แต่พอมาถึงงานศพ  ก็เจอคนขายคนเดิมมาขายให้อีก  ก็เลยตัดสินใจซื้อไว้




 พอมาถึงช่วงเย็นวันนี้  ขณะที่ตนกำลังทำไร่อยู่ ภรรยาก็โทรไปบอกว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมาก จนทำอะไรไม่ถูก  ตั้งแต่ซื้อลอตเตอรี่มาก็ไม่เคยถูกรางวัลเลยสักครั้ง  หลังจากนี้จะนำเงินรางวัลที่ได้ไปใช้หนี้ ธ.ก.ส. และไปทำบุญ  ส่วนที่เหลือก็เก็บใช้ในครอบครัว.   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น