วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ติดคุก 4 รอบไม่เข็ด ตร.ไล่ยิงล้อรถสกัดจับพ่อค้ายาบ้า-ไอซ์ คืนสู่เหย้ารอบ 5


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 ก.ค. 59 ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรนาดินดำ พ.ต.อ.ณัฐกฤต คำวิเศษชัย ผกก.สภ.นาดินดำ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สริยา แสงสุริยา สว.สส.สภ.นาดินดำ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายพงษ์ศิริ แสงจันทร์  ผู้ต้องหา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195/1 หมู่ที่ 7 บ้านเอราวัณ ต.ผาอินแปลง อ.เอราวัณ จ.เลย พร้อมของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 140 กรัม ยาบ้าจำนวน 600 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนมาก เงินสด จำนวน 30,000 บาท และรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู สีเงิน ทะเบียน กฐ 5109 กทม.

พ.ต.อ.ณัฐกฤต คำวิเศษชัย ผกก.สภ.นาดินดำ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนเงิน ทะเบียน กฐ 5109 กทม. จะไปส่งยาเสพติดที่บ้านผาน้อย โดยรถคันดังกล่าวจะใช้เส้นทาง นาดินดำ-ผาน้อย จึงได้สังการให้ พ.ต.ท.สริยา แสงสุริยา สว.สส.สภ.นาดินดำ พร้อมนำกำลังชุดสืบสวนไปดักซุ่มรอ  เมื่อรถคันดังกล่าวแล่นมาถึง เจ้าหน้าที่ขอให้หยุดรถเพื่อตรวจค้น แต่คนขับไม่ยอมจอด กลับขับรถหนี



  
เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตาม โดยใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ล้อรถฝั่งขวา ทั้งหน้าและหลัง จนผู้ต้องหาไม่สามารถขับไปต่อได้  เจ้าหน้าที่จึงรีบแสดงตัวเข้าตรวจค้นกระเป๋าในรถ พบยาบ้า จำนวน 3 ห่อ และยาไอซ์ ที่บรรจุอยู่ในกระบอกน้ำสีน้ำเงิน จำนวนมาก จึงทำการควบคุมตัวมาที่ สภ.นาดินดำ เพื่อทำการสอบสวน และได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่ามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครอง (ยาบ้าและยาไอซ์)

ด้านนายพงษ์ศิริ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ยาเสพติดเป็นของตนจริง ได้ค่าจ้างครั้งละ 20,000-30,000 บาท ทำมาแล้ว 7 ครั้ง และครั้งนี้กำลังจะไปส่งยาให้ลูกค้าที่บ้านผาน้อย ต.ผาน้อย อ.วังสะพุง ก็มาถูกจับเสียก่อน ตนเคยจำคุกมาแล้ว 4 ครั้ง เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ในคดี ยาเสพติด.  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น