วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านนาน้ำมันยิงตัวตาย


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 5 ต.ค. 2559 ร.ต.อ.มนัสวี  บำรุงจิตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาดินดำ ได้รับแจ้ง จากนายสมคิด บุตรเต ผู้ใหญ่บ้านนาน้ำมัน ว่ามีเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง ที่บ้านเลขที่ 169 บ้านนาน้ำมัน ตำบลน้ำสวย อำเภอเมือง จังหวัดเลย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรีธรรมจังหวัดเลย


เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพบ นายนาวี นันทะชัยวงศ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 ม.3 ต.น้ำสวย อ.เมือง จ.เลย ตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 (บ้านนาน้ำมัน) นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน สภาพสวมกางเกงกากี ไม่สวมเสื้อ พบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์วางอยู่ข้างลำตัว


ร.ต.อ.มนัสวี  บำรุงจิตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาดินดำ เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานที่อยู่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ    ที่ได้พูดคุยกับนายนาวีก่อนเกิดเหตุ เรื่องนายนาวียืมเงินตน และนายนาวีได้นัดมาวันนี้เพื่อจะชำระหนี้ สักพัก นายนาวีได้ขอเข้ามาอาบน้ำในบ้าน ผ่านไปไม่นานได้ยินเสียงคล้ายยิงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง จึงได้รีบแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ

ด้านแพทย์เวร โรงพยาบาลเลยได้ทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นคาดว่านายนาวีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในลักษณะนอนยิง มีรอยกระสุนเข้าบริเวณราวนมซ้าย กระสุนทะลุออกทางด้านหลัง และเสียชีวิตคาที่
ทั้งนี้ญาติจะนำนำศพไปตรวจพิสูจน์โดยละเอียด ที่โรงพยาบาลเลย เพื่อหาสาเหตุการตาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชิญคนญาติ และคนที่เกี่ยวข้องไปสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น