วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สภ.เชียงคาน ปล่อยรถไฟอัศวินเพชรนาคา ออกกวาดล้างอาชญากรรมก่อนปีใหม่


ที่สถานีตำรวจภูธรเชียงคาน นายบรรพต ยาฟอง นายอำเภอเชียงคานเป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ออกตรวจตราป้องกันอาชญากรรม สร้างความปลอดภัย อบอุ่นใจให้นักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2559

พ.ต.อ.เอกพงษ์ พลมณี   ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเชียงคาน กล่าวว่า เนื่องจากอำเภอเชียงคาน เป็นเมืองสงบ มีแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติ มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก ประชาชนต้องการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ค้าขาย สินค้า อุปโภคบริโภค และประกอบธุรกิจที่พักโรงแรม สร้างรายได้  โดยเฉพาะหน้าหนาวปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ หลั่งไหลเข้ามาเที่ยวและพักผ่อนในพื้นที่อำเภอเชียงคานเป็นจำนวนมาก  สถานีตำรวจภูธรเชียงคาน จึงร่วมกับหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ทั้งทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองและพลเรือนจิตอาสา มาระดมกำลังปล่อยแถว ป้องกันอาชญากรรม สร้างคาวมปลอดภัย อบอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงนี้

การปล่อยแถวครั้งนี้ สภ.เชียงคานได้นำรถไฟโบราณล้อยาง “อัศวินเพชรนาคา”  ที่ประกอบขึ้นมาเพื่อส่งเสริมบรรยากาศการท่องเที่ยว มาใช้ออกตรวจตรา พร้อมมีเจ้าหน้าที่แต่งตัวชุดตำรวจโบราณ ทั้งเดินเท้าและประจำบนรถไฟด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น