วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สลด...สองเด็กหญิงจมน้ำดับ


เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 60 ...พงศักดิ์ แก้วสมบัติ ร้อยเวร สภ.เชียงกลม .ปากชม .เลย ได้รับแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำตาย ที่บริเวณห้วยน้ำผ่าน ห่างจากบ้านบ้านเลิง ประมาณ 500เมตร .ห้วยบ่อซืน จึงได้ประสานกับมูลนิธิสว่างคีรีธรรมจุดปากชม และแพทย์เวร รพ.ปากชม รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังนำร่างของเด็กหญิงทั้งสองคนขึ้นจากน้ำที่เป็นลำห้วย ทราบชื่อ ด.ญ.ไอรดา ศรีบุรินทร์ (น้องปาย) อายุ 5 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 .2 .ห้วยบ่อซืน .ปากชม .เลย รายที่ สอง ..มาริสา พรหมเรือง อายุ 8 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 .2 .ห้วยบ่อซืน .ปากชม .เลย


จากการสอบถามชาวบ้านที่มามุงดูทราบว่า ลำห้วยน้ำผ่านเป็นลำห้วยที่การขุดเป็นต่างระดับมีความลึกกว่า 2 เมตร เด็กๆในหมู่บ้านชอบหนีผู้ปกครองมาเล่นน้ำกัน และเป็นที่ลับตาจะเล่นน้ำที่ลำห้วยต้องผ่านสวนของชาวบ้าน วันนี้อากาศที่อำเภอปากชมร้อนมาก เด็กๆทั้ง 2 คน คงชวนกันมาเล่นน้ำตามลำพังและว่ายน้ำไม่เป็น

ด้าน ...พงศักดิ์ แก้วสมบัติ ร้อยเวร เปิดเผยว่าจะนำร่างของเด็ก 2 ไปชันสูตรพลิกศพนิติเวชโรงพยาบาลปากชมอีกที แต่ที่เกิดเหตุยังมาพบสิ่งปกติแต่อย่างใด ต้องให้แพทย์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกที  เพราะขณะเกิดเหตุไม่พยานรู้เห็น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น