วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมืองเลยยูไนเต็ดเสือปืนไว คว้าตัว ‘อับบาส’ ดาวซัลโวไทยลีก 4 โซนอีสานเข้าแคมป์


เมืองเลยยูไนเต็ดเสือปืนไว คว้าตัว อับบาสดาวซัลโวไทยลีก 4 โซนอีสานเข้าแคมป์ พร้อมเปิดตัวทีมบริหารชุดใหม่  อุบเซอร์ไพรส์โค้ชใหม่ระดับไทยลีก  ลั่นฤดูกาลหน้าขึ้นไทยลีก 3

นายณัฐกร  พัฒนชัยกุล  ผู้อำนวยการสมโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ดเปิดเผยว่า หลังจากพลาดหวังเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟกรุยทางขึ้นสู่ไทยลีก 3  เหล่าผู้บริหารเมืองเลยยูไนเต็ด กำลังใจยังดีเลิศ ฮึกเฮิมต่อเนื่อง  ฤดูกาลหน้านี้เรามีการปรับตัวทีมงานบริหารใหม่ “ loei - united Next Next to T3”  เราได้ระดมสมองสรุปและได้แนวทางการทำงานใหม่พร้อมสรุปได้กลุ่มคนรุ่นใหม่ มาช่วยกันบริหารทีมเพื่อเพิ่มศักยภาพในด้านผลการแข่งขัน และกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนในการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 3  และมุ่งสู่ไทยลีกตามที่เราวางเป้าหมายไว้ภายในปี 2024


ในแนวทางทำทีมและการจัดการภายในสนามรูปแบบใหม่ พร้อมกับเตรียมรับการสนับสนุนของผู้สนับสนุนหลักจะเข้ามาร่วมเปนส่วนหนึ่งของทีมในปี 2018 ซึ่งทีมพร้อมแล้วที่จะนำเสนอภายในเดือน พฤศจิกายนนี้ ส่วนนักฟุตบอล เรายังเน้นการใช้นักเตะในจังหวัดเลย และเป็นเยาวชนจากอาคาเดมี่ของสโมสร พร้อมกับนักเตะแกนหลักในฤดูกาลก่อน รวมถึงการเสริมตัวผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งกองหน้า และแผงกลางตัวรับซึ่งเป็นจุดอ่อนของทีม  ซึ่งในตำแหน่งศูนย์หน้า เราได้เซ็นต์สัญญากับนักเตะใหม่คนแรก  คืออับบาส อูโร่ นิมินี ดาวซัลโวไทยลีก4 โซนอีสานจากมุกดาหาร  ส่วนแผงกลางตัวหลัก ให้ชาวจังหวัดเลย รอฟังข่าวที่สุดเซอร์ไพสในการเสรืมทีมในครั้งนี้ เช่นเดียวกับแผงหลัง ซึ่งเราต้องการมาเป็นแกนหลักอีกหนึ่งคน เพื่อมาช่วยทีมยืนเป็นผู้นำของตารางในระยะยาว


ผู้อำนวยการสมโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ด  กล่าวอีกว่า  รวมถึงผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ที่เราจะมาเน้นสร้างวินัยของทีมเพื่อประสิทธิภาพของทีมให้มากขึ้น ซึ่งขณะนี้ได้มีการทาบทามผู้ฝึกสอนที่เคยผ่านงานระดับไทยลีก 2 และไทยลีก 1 เป้าหมาย คือการเป็นอันดับ 1-2 ของตาราง พร้อมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 3 ในฤดูกาลหน้าไห้ได้   อย่างไรก็ตาม เรายังให้โอกาสผู้ฝึกสอนที่ทำทีมได้ดีในปีที่แล้ว และเสริมผู้ฝึกสอนคนใหม่ที่มีประสบการณ์ในระดับไทยลีก มาเป็นเฮดโค้ช เพื่อยกระดับทีมและปั้นเด็กๆเยาวชนในจังวหีดเลยให้มีระบบมากขึ้น  นายณัฐกรกล่าว

ทั้งนี้  อับบาส  ศูนย์หน้าที่เสริมเข้ามาในทีมรายล่าสุด เป็นชาวโตโก อายุ 26 ปี  เคยค้าแข้งกับสโมสรสิงห์บุรี เอฟซี , อุตรดิตถ์ เอฟซี , พีทียู ปทุมธานี เอฟซี  และล่าสุดสโมสรมุกดาหาร ไชยยืนยง แม้ต้นสังกัดจะจบที่อันดับสุดท้ายของตาราง  แต่เจ้าตัวสามารถครองตำแหน่งดาวซัลโวประจำโซน ยิงได้ 23 ประตู.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น