วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สีสันความน่ารักของเด็กอนุบาลในงานวันแม่ ไมค์ย้อย ร้องเพลง-ร้องไห้พร้อมกัน (ชมคลิป)



โรงแรมเลยพาเลซ  จ.เลย  โรงเรียนอนุบาลเก่งกล้าพัฒนา  จัดกิจกรรมเนื่องวันแม่แห่งชาติ โดยมีการแสดงของเด็กนักเรียน ตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลไปจนถึงชั้นอนุบาล  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง ในวันที่ 12 สิงหาคม 2562  เพื่อให้นักเรียนได้ระลึกถึงพระคุณของแม่ ได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อผู้มีพระคุณ  ท่ามกลางพ่อแม่ ผู้ปกครองของนักเรียนร่วมงานกว่า 400 คน



หลังพิธีเปิด  ก็มีการกล่าวทักทายและแนะนำการแสดงเป็นภาษาจีน โดยนักเรียนหญิงชั้นเตรียมอนุบาล 2  ขณะที่กล่าวอยู่นั้น ขาตั้งไมค์โครโฟนก็ไหลเอียงลง เด็กต้องแก้ปัญหา ก้มตัวลงตามไมค์ฯ เมื่อครูเห็นว่าหากปล่อยให้เป็นเช่นนี้ เด็กคงต้องลงไปในพูดกับพื้นเป็นแน่ จึงรีบวิ่งมาจับขาไมค์หมุนล็อกให้เข้าที่   ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นตาม พร้อมกับเสียงหัวเราะเอาใจช่วยให้พูดจบ 

หลังจากนั้นก็เป็นการแสดง ต้องเพลงพร้อมเต้นรำเพลงเกี่ยวกับความรักแม่ของนักเรียนชั้นต่างๆ แต่ที่พ่อแม่ผู้ปกครองต้องลุ้นหนักก็คือ การแสดงของนักเรียนชั้นเตรียมอนุบาล พอขึ้นบนเวทีเห็นพ่อแม่อยู่ด้านล่างก็ร้องไห้หาทันที บางคนก็ต้องร้องไห้และร้องเพลง พร้อมกับเต้นไปตามเพลง เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในความน่ารัก ไร้เดียงสาของเด็กน้อย.






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น