วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หนุ่มใหญ่ชาววังสะพุงซื้อหวยเลขที่บ้านที่ถูกรถชน เจอรางวัลที่ 1 รวยฉับพลัน 12 ล้าน (ชมคลิป)



จากการที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ออกเลขรางวัลงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2562  ซึ่งรางวัลที่ 1 ออกคือ 812564  ปรากฏว่าที่จังหวัดเลยมีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ  12 ล้าน  คือนายดำรงค์ชัย  สอนสุภาพ  อายุ 44 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 3 บ้านนาหนองบง  ต.เขาหลวง  อ.วังสะพุง  จ.เลย   อาชีพเกษตรกรชาวสวนยางและเดินเร่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล
  

โดยหลังรับทราบว่าถูกรางวัลที่ 1  นายดำรงค์ชัยพร้อมภรรยา ลูกสาว และญาติ ได้พากันเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง เพื่อเป็นหลักฐานก่อนเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายดำรงค์ชัย  เศรษฐีใหม่ของหมู่บ้านนาหนองบง  บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีเพื่อนบ้านและญาติมิตรมาร่วมแสดงความยินดี



 
นายดำรงค์ชัยเล่าวว่า  ตนมีอาชีพทำสวนยางและเดินขายสลากฯอยู่ที่จังหวัดระยอง  เมื่อวันที่ 23  กันยายน 2562  ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2 ทุ่ม  ตนกับครอบครัวกำลังนั่งประทานอาหารอยู่ในบ้าน จู่ๆก็มีรถกระบะมาพุ่งชนหน้าบ้านพังยับเยิน  รวมทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านก็ได้รับความเสียหายด้วย  ถึงขณะนี้ก็ยังซ่อมบ้านไม่เสร็จ  ทางคนที่ขับรถมาชนก็ไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายใดๆ ตนจึงควักเงินซ่อมแซมบ้านด้วยตนเอง แล้วก็ซื้อสลากฯตามเลขที่บ้าน โดยตามซื้อมาเป็นงวดที่สองแล้ว  ปกติก็ไม่ค่อยได้ซื้อ  แต่ลองเสี่ยงโชคดู 

หลังถูกรางวัลก็แทบไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้  ต้องให้ลูกสาวและภรรยามาตรวจซ้ำอีกหลายครั้งจนแน่ใจ ก็รู้สึกดีใจมาก จะได้มีเงินมาซ่อมแซมบ้านและเหลือเก็บไว้ให้ลูกสาวเรียนหนังสือ ซึ่งขณะนี้คนเล็กเรียนอยู่ชั้น ม.1 ส่วนคนโตอยู่ชั้น ม.5.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น