วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ตำรวจวังสะพุงจับหนุ่มวัย 26 ปีนหอพัก-ลักชุดชั้นใน (ชมคลิป)



วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง  จ.เลย  เข้าตรวจสอบบ้านเช่าเลขที่  121/1 หมู่ 2 บ้านบุ่งไสล่  ต.ศรีสงคราม  อ.วังสะพุง  หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านว่าพบชายแปลกหน้า งัดห้องเช่าเข้ามาอาศัยอยู่ด้านใน  ตั้งแต่เมื่อกลางดึกของวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562  นอกจากนี้ชายคนดังกล่าว ยังได้ขโมยเอาชุดชั้นในผู้หญิงจากห้องพักข้างๆ มาเก็บไว้ด้วย



เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบคนร้าย ทราบชื่อคือนายวีระพล  บัวระภา  อายุ  26  ปี  อยู่บ้านศรีสงคราม  หมู่  11  ต.ศรีสงคราม  อ.วังสะพุง  จ.เลย สวมกางเกงขาสั้น และเสื้อพละโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอวังะสะพุง  นั่งอยู่ภายในห้องเช่าซึ่งเป็นห้องว่าง ยังไม่มีคนอยู่   โดยเจ้าของบ้านได้กักตัวเอาไว้รอตำรวจ  พบชุดชั้นในผู้หญิงอยู่ภายในห้องด้วย  ซึ่งนายวีระพลให้การกับเจ้าหน้าที่วกวนไปมา อาการคล้ายคนเมายาเสพติด บนฝ้าเพดานถูกเปิดเป็นรูโหว่ ลูกบิดประตูได้รับความเสียหาย มีร่องรอยงัดแงะ




นางสุปราณี  เนียมเปีย  อายุ  47  ปี  เจ้าของบ้านเช่า  เล่าว่า  ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องว่าง  ได้มีลูกค้าติดต่อจะเข้ามาพัก  จึงจะมาทำความสะอาด  แต่มาถึงก็เห็นความผิดปกติ ประตูมีรอยงัด  จึงได้เรียกให้ชาวบ้านละแวกนั้นมาช่วยเปิดห้องดู เพราะไม่กล้าเปิด กลัวได้รับอันตราย  เมื่อเปิดประตูเข้าไปแล้ว ปรากฏว่านายวีระพล  ซึ่งนั่งมีอาการคล้ายคนเมายา พูดจาวกไปวนมา  และพบชุดชั้นในของคนที่พักห้องข้างๆวางอยู่ด้วย   นายวีระพลอ้างว่ามีอาการป่วยทางจิต ต้องกินยาเป็นประจำ  ยอมรับว่าได้งัดเข้ามาในห้องพักเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2562  เพื่อเข้าไปนอนหลับ   ส่วนชุดชั้นในนั้นยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เอามา   และยังได้เปิดฝ้าเพดานด้านบน พยายามขึ้นไปห้องติดกัน แต่ไม่สำเร็จเพราะมีคนพักอยู่

นอกจากนี้ มีผู้เสียหายอีก 1 ราย  คือนางกุหลาบ  ปิติพงศ์กร  อายุ  56  ปี  เล่าว่า  เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ยินเสียงสุนัขเห่า  พอถึงตอนเช้า หลานจะใส่เสื้อพละไปโรงเรียน แต่ปรากฏว่าเสื้อพละที่ตากไว้ข้างบ้านหายไป  กลับพบเสื้อผ้าผู้ชายวางอยู่แทน ตรวจดูก็พบว่ามีโทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าสตางค์ มีรูปถ่ายใบหน้าชัดเจน  คาดว่าน่าจะเป็นคนขโมยเอาเสื้อพละของหลานไปใส่  จึงมาทราบว่าเป็นของนายวีระพล   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายคนดังกล่าวไป สภ.วังสะพุงเพื่อดำเนินคดีต่อไป.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น