วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โรตารีผนึกกำลังกรรมการตำรวจเลยจัดคอนเสิร์ตการกุศลขาร็อครุ่นใหญ่ “อำพล ลำพูน” สุดมันส์ (ชมคลิป)



เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน  2562  ที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ  ครัวมะเดื่อ  ถนนเลย-ด่านซ้าย  อ.เมือง  จ.เลย  คณะกรรมการติดตามและบริหารงานตำรวจภูธรจังหวัดเลย (กก.ตร.เลย) ร่วมกับสโมสรโรตารีเมืองเลย จัดคอนเสิร์ตการกุศล "ปรากฏการณ์แห่งตำนานร็อกมือขวา อำพล ลำพูน" 
 

ในกิจกรรมครั้งนี้ ผู้จัดได้มอบเงินให้แก่ผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ในพื้นที่ชุมชนเทศบาลเมืองเลย จำนวน 6 ราย  มอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรข้าราชการตำรวจ และมอบถุงยังชีพให้แก่ข้าราชการตำรวจ สังกัดกองบังคับการตำรวจภูธร จ.เลย ด้วย  มีนายณรงค์ กองกัลยา   คณะกรรมการติดตามและบริหารงานตำรวจภูธรจังหวัดเลย  เป็นประธานพิธีเปิด





นายไพบูลย์  เขมะประสิทธิ์  นายกสโมสรโรตารีจังหวัดเลย และกรรมการติดตามและบริหารงานตำรวจภูธรจังหวัดเลย  กล่าวว่า  การจัดงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อการบำเพ็ญประโยชน์ของสโมสรโรตารีเมืองเลย , เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่ นักเรียน นักศึกษา ที่มีผลการเรียนดีแต่ยากจน , เพื่อมอบเป็นกองทุนให้แก่ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองเลย  , เพื่อเป็นสวัสดิการให้แก่ข้าราชการตำรวจ  เพื่อนำไปใช้กิจกรรมอื่นๆที่ทางสโมสรโรตารีมืองเลย เห็นว่ามีความจำเป็นเร่งด่วนและเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน  สำหรับบรรยากาศในงานคอนเสิร์ตเป็นไปอย่างคึกคัก ผู้ชมเต้นรำและร้องเพลงไปกับอำพล ลำพูน  ตำนานร็อคเล็กๆ อย่างสนุกสนาน.









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น