วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

ลูกเลี้ยงสุดทน อดีตพ่อเลี้ยงตามรังควานแม่ คว้ามีดฟันคอดับ



เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563  พ.ต.ท.คมเดช  สุวรรณชาติ  รองผู้กำกับการ สภ.ภูหลวง จ.เลย ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันเสียชีวิตที่บ้านน้ำค้อน้อย  ต.ภูหอ  อ.ภูหลวง จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลภูหลวง  และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างคีรีธรรม จ.เลย จุดภูหลวง

ที่เกิดเหตุพบนายสุริวงษ์  ภานุรักษ์ อายุ 33 ปี บ้านวังประทุม ต.เอราวัณ อ.เอราวัณ จ.เลย  สวมกางเกงขาสั้นสีเทา เสื้อยืดสีดำนอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านเลขที่ 20 หมู่ 10 บ้านน้ำค้อน้อย ต.ภูหอ อ.ภูหลวง  สภาพศพมีบาดแผลขนาดใหญ่จากของมีคมที่บริเวณลำคอด้านหลัง และรอยกระสุนปืนบริเวณหน้าผาก 1 แผล ในที่เกิดเหตุมีนายสุรสิทธิ์  ช่างคำ  อายุ 24 ปี  ผู้ก่อเหตุฆ่า  ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนศพนายสุริวงษ์



นายสุรสิทธิ์  ผู้ต้องหาให้การว่า  นายสุริวงษ์เป็นอดีตพ่อเลี้ยง เคยมาอยู่กินกับแม่ของตน  แต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว  ช่วงระยะหลัง นายสุริวงษ์พยายามจะกลับมาขอคืนดีแม่  จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 05.00 น.  เห็นอดีตพ่อเลี้ยงกำลังอาละวาด ทำลายข้าวของ ทุบประตูบ้านพัง ด้วยความโมโห ตนจึงไปเอาปืนแก็ปมายิงเข้าศรีษะ 1 นัด แล้ว คว้ามีดตามไปฟันคอซ้ำอีก แล้วยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในตอนรุ่งเช้า.

ภาพจากมูลนิธิสว่างคีรีธรรม จ.เลย จุดภูหลวง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น