วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ผู้บริหารบริษัทซูเลียนขึ้น 5 โรงพักจ.เลย แจ้งความเอาผิดร้านค้านอกระบบ-คนแบ่งขาย (ชมคลิป)



เมื่อเร็วๆนี้  นายเกษม  เรืองใสส่อง  ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าของ บริษัท ซูเลียน(ประเทศไทย)จำกัด จังหวัดเลย  อดีต ส.อบจ.เลย  พร้อมด้วยนายชัชชัย จุลล์จักรวงศา  ผู้บริหารบริษัท ซูเลียน(ประเทศไทย)จำกัด พร้อมด้วยทนายความของบริษัท เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจในจังหวัดเลย 5 แห่ง  ประกอบด้วย สถานีตำรวจภูธรเมืองเลย  สถานีตำรวจภูธรหนองหิน  สถานีตำรวจภูธรภูกระดึง  สถานีตำรวจภูธรเอราวัณ  และสถานีตำรวจภูธรวังสะพุง ให้ดำเนินคดีกับผู้ที่นำสินค้าไปดัดแปลง ตัดแต่งแล้วมาจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไป



นายชัชชัย จุลล์จักรวงศา  ผู้บริหารบริษัท ซูเลียน(ประเทศไทย)จำกัด ขอแจ้งเตือนไปยังผู้บริโภคผลิตภัณฑ์สินค้าของ บริษัท ซูเลียน(ประเทศไทย)จำกัด ขณะนี้ได้มีบุคคลทำการแก้ไขเปลี่ยนแปลงตัดแต่งสินค้า แล้วนำมาจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปที่มิใช่ตัวแทนจำหน่ายจากบริษัทฯ ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย มีผู้ร้องเรียนมายังบริษัทฯ มากมาย บริษัทฯได้ดำเนินการออกตรวจสอบ พบว่ามีการกระทำดังกล่าวจริงตัดแต่งแก้ไขผลิตภัณฑ์สินค้าและภายในมีจำนวนสินค้าตามที่ระบุ ไม่ครบถ้วนจริงและนำมาวางจำหน่ายตามร้านทั่วไป ซึ่งไม่สามารถทำได้เพราะเป็นสินค้าลิขสิทธิ์ จะวางจำหน่ายได้ต่อเมื่อได้จดทะเบียนเป็นคู่สัญญา(เอเยนซี่)กับบริษัท ซูเลียน(ประเทศไทย) จำกัดเท่านั้น ผู้ใดฝ่าฝืนนำจำหน่ายนอกระบบ บริษัท ฯจะดำเนินคดีตามกฎหมาย กับร้านค้าที่ลักลอบจำหน่ายโดยไม่ถูกต้องให้ถึงที่สุด





นายเกษม  เรืองใสส่อง  ตนเป็นคู่สัญญา(เอเยนซี่)กับบริษัท ซูเลียน(ประเทศไทย) 1 ใน 2 รายในจังหวัดเลย  ได้รับอนุญาตถูกต้องจากทางบริษัทให้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ซูเลียน แต่กลับมีกลุ่มบุคคลนำเอาสินค้าไปดัดแปลง ตัดแต่ง วางจำหน่ายในพื้นที่อำเภอเมืองเลย เอราวัณ  วังสะพุง หนองหิน  และอำเภอภูกระดึง  ทำให้ตนได้รับความเสียหาย จึงต้องมาแจ้งความดำเนินคดี  ซึ่งที่ผ่านมา บางคนก็ได้ยอมรับผิด และยุติการกระทำเช่นนี้แล้ว.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น