วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

เซียนพระนอนตายปริศนาคาแผงหน้าจวนผู้ว่าฯเลย (ชมคลิป)



เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2563  เวลาประมาณ 07.00 น. พ.ต.ท.เดชา  โพธาราม  สารวัตรเวร สภ.เมืองเลย  ได้รับแจ้งพบศพคนนอนตายที่บริเวณแผงเช่าพระ ตรงข้ามจวนผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ถนนเจริญรัฐ  ต.กุดป่อง  อ.เมืองเลย  จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเลย




ที่เกิดเหตุ เป็นเพิงแผงเช่าพระแบบชั่วคราวอยู่ริมถนน  พบศพชายนอนหงาย นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ  น้ำลายฟูมปาก  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง บนโต๊ะใกล้ศพ พบกางเกงของผู้ตายถอดวางไว้ และในกระเป๋า ตรวจสอบพบยารักษาโรคหลายถุง เงินสด โทรศัพท์มือถือ พระเครื่อง และบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อคือนายวันชัย ศรีดามง อายุ 49 ปี ที่อยู่ตามบัตรคือ 188/4 บ้านโพธิ์สว่าง ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี   นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 7 กก 2571 กรุงเทพฯ  คาดว่าจะเป็นของผู้ตาย 




จากการสอบถามประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงแผงเช่าพระแห่งนี้ทราบว่า  ตื่นมาตอนเช้า กำลังจะไปใส่บาตร ได้พบนายวันชัยนอนตัวเกร็งอยู่ จึงรีบไปบอกเจ้าหน้าที่ อส.ที่เป็นเข้าเวรรักษาการณ์หน้าจวนผู้ว่าฯมาดู ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว  ซึ่งนายวันชัยมักจะมาที่แผงเช่าพระแห่งนี้บ่อยๆ ล่าสุดเห็นมาเมื่อวานนี้ นั่งเล่นอยู่ตอนเย็น ตื่นมาก็เห็นเป็นศพไปแล้ว

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ได้นำศพนายวันชัยไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต  โดยได้เก็บศพด้วยความระมัดระวัง  พร้อมติดต่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป. 


ภาพ-ข่าว : วสันต์ สุนา


x

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น