วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563

ชาวบ้านปากปวนสุดทน ร้องสื่อ เด็กแว้นไม่สน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จับกลุ่มแข่งรถกลางดึก



เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2563  ชาวบ้านปากปวน  ต.ปากปวน  อ.วังสะพุง  จ.เลย  ได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่าได้รับความเดือดร้อนจากเสียงรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันขับซิ่ง แข่งกันบนถนนมลิวรรณ ช่วงบ้านปากปวน ต.ปากปวน บ้านกกเกลือ  ต.วังสะพุง ซึ่งเป็นทางตรงและไม่มีไฟส่องสว่างบนเกาะกลาง

ชาวบ้านเล่าว่า  ช่วงนี้ แม้ช่วงนี้ทางรัฐบาลจะประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินแล้ว ห้ามอยู่ใกล้กัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19  แต่กลุ่มวัยรุ่นยังคงไม่เกรงกลัวความผิด  พากันรวมตัวคืนละ 5-20 คัน แข่งรถจักรยานยนต์ดัดแปลงท่อไอเสีย เสียงดังมาก สร้างความเดือดร้อนรำคาญแทบจะทุกค่ำคืน กำลังนอนหลับอยู่ก็ต้องสะดุ้งตื่นกลางดึก กว่าจะข่มตาหลับลงอีกก็แทบจะเช้า ทำให้เสียสุขภาพจิตและสุขภาพกาย พักผ่อนไม่เพียงพอ  ซึ่งเคยร้องเรียนไปยังหน่วยงานราชการในอำเภอวังสะพุงแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีใครมาสนใจแก้ปัญหาให้ประชาชน  ความเดือดร้อนกลับทวีความรุนแรงขึ้นอีก

ครั้งนี้ จึงต้องมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนให้ตีแผ่ความเลวร้ายของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่มีจิตสำนึกต่อส่วนรวม สร้างความเดือดร้อนไม่เคยหยุด   ฝากร้องเรียนไปถึงผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลยให้ลงมาดูแลปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชนด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น