วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

"ฟู้ดแพนด้า" ปักธงธุรกิจบริการส่งอาหารเมืองเลย เริ่ม 30 เม.ย.นี้



ฟู้ดแพนด้า foodpanda (foodpanda.co.th)  ผู้ให้บริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ที่ดีที่สุด จากร้านอาหารอร่อยมากมาย ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, ภูเก็ต, ขอนแก่น และในอีกหลายๆ พื้นที่ในประเทศไทย  บริหารงานโดย บริษัท เดลิเวอรี ฮีโร่ (ประเทศไทย) จํากัด  ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เราจัดส่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และครอบคลุมอีกกว่า 56 จังหวัดทั่วประเทศ   จังหวัดล่าสุดที่กำลังจะเปิดให้บริการ คือ จังหวัดเลยในวันที่ 30 เมษายน 2563 นี้

โดยจังหวัดเลย ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย เป็นอย่างมาก มีนักท่องเที่ยวกว่า ปีละกว่า 2 ล้านคน เข้ามาท่องเที่ยวที่จังหวัดเลย ทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียนปีละ 3.7 พันล้านบาท นอกจากด้านการท่องเที่ยวแล้ว ความมีชื่อเสียงด้านอาหารของจังหวัดเลย ยังเป็นหนึ่งในจุดหมาย ให้นักท่องเที่ยวจากหลากหลายเชื้อชาติ อยากจะมาลิ้มลองความอร่อยกันถึงที่นี่ และ foodpanda เอง อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดเลย ให้เติบโตไปด้วยกัน จึงได้ริเริ่มมาเปิดให้บริการที่จังหวัดเลย เพื่อให้นักท่องเที่ยว และพี่น้องชาวจังหวัดเลยเอง ได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารหลากหลายเมนู ได้ง่าย ๆ แม้คุณ….จะนั่งอยู่ที่บ้าน


สั่งอาหารออนไลน์มารับประทานที่บ้านง่ายๆ ด้วยแอป foodpanda  หลายคนอาจจะคุ้นเคย กับการสั่งพิซซ่าหรือไก่ KFC มากิน แต่รู้หรือไม่ว่า? คุณยังสามารถสั่งเมนูอาหารอย่างอื่น เช่น ซูชิ, ไก่ทอดน้ำปลา, ข้าวผัด หรือสลัดผัก มากินได้ด้วยนะ จากบริการผ่านแอปที่เรียกว่า foodpanda ที่คัดเลือกร้านอร่อยนานาชาติจากจังหวัดที่คุณอยู่ มาไว้ในมือคุณแล้ว

เราให้บริการสั่งอาหารผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นจาก App Store และ Google Play เราเชื่อมั่นว่าการทานอาหารที่อร่อยเป็นความสุขอย่างหนึ่ง ดังนั้น การสั่งอาหารออนไลน์ เพื่อรับประทานควรเป็นอะไรที่ง่าย, สะดวก, รวดเร็วสำหรับทุกคน เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาบริการจัดส่งอาหารให้ดีที่สุดเพื่อส่งความสุขไปสู่คนไทยทุกคน

foodpanda เลือกร้านยอดนิยมที่เสิร์ฟอาหารอร่อยจากในพื้นที่ ไม่ว่าจะไทย อิตาเลียน สเต็ก หรือสลัด   เราใส่ใจในมื้ออาหารของคุณทุกมื้อ ไรเดอร์ของเราเข้าไปส่งอาหารด้วยรอยยิ้มขณะที่คุณได้ประหยัดเวลาเพื่อทำอย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหน เราอยากให้คำแรกของคุณพิเศษ

คุณสามารถสั่งอาหารผ่าน foodpanda ได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ ผ่านเว็บไซต์ : www.foodpanda.co.th
สั่งผ่านแอป foodpanda ระบบ iOS : foodpanda on App Store
สั่งผ่านแอป foodpanda ระบบ Android : foodpanda on Google Play Store



วิธีการใช้งาน
ระบุพื้นที่ของคุณ (เช่น คอนโด/ออฟฟิศ/บ้าน เป็นต้น)
จากนั้นเลือกร้านอาหารที่คุณชอบ
กดออเดอร์ –> เลือกวิธีชำระเงิน –> ชำระเงิน –> ทางร้านจะเตรียมอาหารของคุณไว้ และไรเดอร์ของเราจะเข้าไปรับอาหารมาให้คุณ
ถ้าอยากดูอะไรไปพลางๆ คุณก็สามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอปของเรา

พื้นที่บริการในประเทศไทย
เรามีร้านอาหารที่รองรับการสั่ง delivery อยู่หลายจังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, สมุทรปราการ, ปทุมธานี, เชียงใหม่, พัทยา, ภูเก็ต, หัวหิน, ขอนแก่น, โคราช, และล่าสุดที่จังหวัดเลย หรือค้นหาจากตำแหน่งที่ตั้งอัตโนมัติผ่านแอปและเว็บไซต์ได้เลย

ใส่ส่วนลดโค้ด HILOEI ลด50บาท สั่งขั้นต่ำ 120บาท สำหรับผู้ใช้ใหม่


ติดต่อเรา
อีเมล : support@foodpanda.co.th
เว็บไซต์ : www.foodpanda.co.th
เฟสบุ๊ค: facebook.com/foodpandaThailand

ดาวน์โหลดแอป foodpanda
ดาวน์โหลดแอปสำหรับ iOS: foodpanda on App Store
ดาวน์โหลดแอปสำหรับ Android: foodpanda on Google Play Store

iOS

Android 



x

2 ความคิดเห็น: