วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

ระทึก!! สิบล้อเบรกแตก เจ้าของบ้านหนีตายหวุดหวิด



วันที่  4  เมษายน 2563   เวลาประมาณ 16.35 น. ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรท่าลี่ จ.เลย  ได้รับแจ้งรถบรรทุกสิบล้อพุ่งชนบ้านเรือนประชนชน  จึงไปตรวจที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ 1  บ้านโนนสว่าง  ต.ท่าลี่  อ.ท่าลี่  จ.เลย   พบรถบรรทุกสิบล้อ  หมายเลขทะเบียน  80-9129  จอดแน่นิ่งอยู่ภายในบ้าน โดยชนรถกระบะได้รับความเสียหายอย่างหนัก 1 คัน ข้าวของภายในบ้านได้รับความเสียหายหลายรายการ  แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต 




นางประพิน  วงษ์อินไทย  เจ้าของบ้าน กล่าวว่า  เหตุเกิดช่วงประมาณ 16.29 น. ที่บ้านกำลังเตรียมหน่อไม้ดองไปขายที่ต่างจังหวัด  ก่อนหน้านี้มีคนอยู่ตรงนั้น  4  คน  บุตรสาวของตน 1 คน   คนงานที่จ้างมาเตรียมของช่วย 2  คน  รวมทั้งตน   ขณะนั้นเป็นเวลาที่คนงานได้เวลาเลิกงานกลับบ้านพอดี  ส่วนบุตรสาวขึ้นไปบนบ้าน เหลือเพียงตนคนเดียวที่กำลังล้างถัง   พอดีหันหน้าไปทางถนน เห็นรถบรรทุกขับลงมาจากทางตรงข้ามบ้าน แล้วรถมีลักษณะขับมาค่อนข้างเร็วไม่มีท่าทีที่จะเบรก ตนเลยวิ่งเข้าไปหลบที่หลังบ้าน  สักพักก็ได้ยินเสียงรถชนบ้าน  ตนเลยวิ่งเข้ามาในบ้านให้ห่างที่สุด ตกใจมาก 




  สอบถามคนขับทราบว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวขับมาปกติ  กำลังจะออกจากซอย ซึ่งเป็นทางลงเนินก่อนถึงถนนใหญ่  ได้แตะเบรก แต่ปรากฏว่าเบรกไม่ทำงาน  ไม่สามรถควบคุมได้  พุ่งข้ามถนนมาชนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามอย่างแรง. 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น