วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มควบกระบะแต่งซิ่ง ชนอสม.วัย61ดับสลดคาที่ ชาวบ้านเผยอีการ้องทักก่อนเกิดเหตุ (ชมคลิป)


เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 เวลาประมาณ 07.30 น. พ.ต.ท.เรืองยศ ภูดานุ ร้อยเวร สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ที่บริเวณเข้าเทศบาลตำบลนาอ้อ ถนนเลย-เชียงคาน ต.นาอ้อ อ.เมืองเลย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย จุดมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และแพทย์เวรโรงพยาบาลเลย


ที่เกิดเหตุ พบศพนางเขมวรรณ สืบสาย อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200 หมู่ 1 ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย นอนอยู่กลางถนน สภาพขาหักทั้งสองท่อน มีหน้ากากอนามัยปิดปาก พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย กระเด็นออกไปข้างถนนอัดกับเสาไฟ ไกลประมาณ 15 เมตร ห่างจากศพออกไปอีกประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน บม 7400 เลย มีนายพิทักษ์ ทิพามา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 273 หมู่ 7 ตำบลปากตม อำเภอเชียงคาน เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสภาพรถฝากระโปรง และกระจกหน้าแตก มีรอยบุบ บนผิวถนนพบร่องรอยการเบรกรถระยะทางยาวประมาณ 50 เมตร



จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิด นางเขมวรรณ ผู้ตายกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ เปลี่ยนเลนเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าไปในซอยเทศบาลตำบลนาอ้อ นายพิทักษ์ขับรถมาด้วยความเร็ว มองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์อยู่ด้านหน้า จึงเหยียบเบรคห้ามล้อในระยะกระชั้นชิด หักหลบไม่ทัน ชนเข้าอย่างแรง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ไปทำการสอบสวน เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต พร้อมกับนำตัวส่งพนักงงานสอบสวน สภ.เมืองเลย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ทั้งนี้ บริเวณดังกล่าวมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะเป็นทางสี่เลน ไม่มีเกาะกลาง รถยนต์ส่วนใหญ่แล่นด้วยความเร็ว รถที่ขึ้นเนินมามองไม่เห็นรถที่จะเลี้ยงเข้าซอยสำนักงานเทศบาลตำบลนาอ้อ ส่วนนางเขมวรรณ ผู้ตายเป็นอาสามัครสาธารณสุขประจำตำบลศรีสองรัก ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งมาโดยตลอด เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านและเพื่อนร่วมงาน โดย ชาวบ้านบอกว่า เมื่อคืนนี้มีอีกา 2 ตัวมาร้องอยู่สวนหลังบ้านของผู้ตาย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น