วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เลย-เด็กวัยรุ่นแว้นรถมอไซค์ตีคู่กลับบ้าน เกี่ยวกันล้ม รถยนต์ชนซ้ำ ดับ 1 เจ็บ 2




เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 22 มิถุนายน  2563  ร้อยเวร สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย  ที่บริเวณใกล้กับปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนเลย-นาด้วง บ้านไร่ทาม  ต.นาอาน  อ.เมืองเลย จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยจ.เลย

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชายวัยรุ่น 3 ราย  หนึ่งในนี้อาการสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลเลย แพทย์พยายามช่วยเหลือ แต่ไม่สำเร็จ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย ทราบชื่อคือ ด.ช.กันตวิชญ์ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 12 ปี  เป็นชาวบ้านห้วยม่วง  ต.นาดินดำ  อ.เมืองเลย  ส่วนอีก 2 คน บาดเจ็บเล็กน้อยและปานกลาง  โดยในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยายนต์สองคันสภาพเสียหายทั้งคัน  ที่ข้างทาง พบชิ้นส่วนซุ้มล้อรถยนต์ตกอยู่ 1 ชิ้น


จากการสอบสวนทราบว่า วัยรุ่นทั้งสามคน ขับขี่รถจักรยานยนต์จากตัวเมืองเลย มุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านห้วยม่วง อีกประมาณ 5 กิโลเมตรจะถึงจุดหมาย  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางสองเลน และมืด  รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันได้เกี่ยวกันเสียหลักล้มลง ในจังหวะนั้น มีรถกระบะขับตามมาด้วยความเร็ว หักหลบไม่ทัน ชนทั้งรถ ทั้งคนกระเด็นตกข้างทาง  ก่อนที่จะขับหลบหนีไปทางอำเภอนาด้วง  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น