วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เสื้อลอตเตอรี่-ผีตาโขนเมืองเลยยูไนเต็ดขายดี



นายณัฐกร  พัฒนชัยกุล  ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ด  เปิดเผยว่า  จากการในโอกาสที่ประสบความสำเร็จได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 3 ฤดูกาลนี้  ทางสโมสรฯได้มีแนวคิดว่าจะตอบแทนแฟนบอลที่ให้กำลังใจมาโดยตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา ให้ได้รับรู้ว่า ทุกคนคือกำลังสำคัญในการให้เมืองเลยยูไนเต็ดก้าวขึ้นมาถึงระดับนี้ได้   จึงได้จัดทำเสื้อคอโปโลเป็นชุดลำลองให้นักฟุตบอล และจำหน่ายให้แฟนบอล โดยเสื้อดังกล่าวได้ออกแบบให้มีความพิเศษคือ นำเอารูปสลากกินแบ่งรัฐบาลและรูปผีตาโขนมาพิมพ์เป็นลาย ด้วยสีสันจัดจ้าน สวยงาม สะดุดตา




ด้วยแนวคิดการเชิดชูกลุ่มผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลหรือลอตเตอรี่ในจังหวัดเลย  มีผู้ประกอบอาชีพนี้และผู้เกี่ยวข้องรวมกว่า 80,000 คน  โดยเฉพาะคนเดินเร่ขาย หรือผู้ขายรายย่อยมีจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย  คนเหล่านี้เป็นผู้กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเลยอย่างแท้จริง นำเงินตราเข้ามาหมุนเวียนในพื้นที่เดือนละหลายพันล้านบาท ทางผู้บริหารสโมสรฯ โดยเฉพาะท่าน ส.ส.เลิศศักดิ์  พัฒนชัยกุล  ได้เห็นตรงกันว่าเป็นการให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชนที่ประกอบอาชีพนี้  และเพื่อให้คนทั่วไปได้เกิดการยอมรับ ไม่รังเกียจ เพราะเป็นอาชีพสุจริต





นอกจากนี้ ยังมีรูปผีตาโขน ปรากฏลายพิมพ์อยู่ในเสื้อด้วย  ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของอำเภอด่านซ้าย  จังหวัดเลย  การละเล่นในงานบุญหลวงฯ อำเภอด่านซ้าย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศไทยและทั่วประเทศไทย  เมื่อได้เห็นผีตาโขนก็รู้ทันทีว่า นี่คือจังหวัดเลย  ถือเป็นเอกลักษณ์ เป็นความภาคภูมิใจของชาวจังหวัดเลย    ซึ่งหลังจากการออกจำหน่ายในล็อตแรก ก็มีเสียงตอบรับจากแฟนบอลจำนวนมาก ตั้งใจไว้ตอนแรกจะทำแค่ไม่เกิน 1,000 ตัว  แต่ปรากฏว่ามีเสียงเรียกร้องเกินจำนวนที่กำหนดไว้  จึงต้องสั่งทำเพิ่มอีกหลายครั้ง จนปัจจุบันยอดขายอยู่ที่ 4-5 พันตัว  ซึ่งจำหน่ายในราคาตัวละ 350 บาท เป็นราคาที่ทุกคนสามารถซื้อมาสวมใส่ได้ง่าย เพื่อเป็นกำลังใจให้สโมสรฯและผู้ค้าสลากฯ โดยเสื้อชุดนี้ นักฟุตบอลจะสวมใส่ เดินทางออกไปแข่งขันทั่วประเทศ ประกาศความภาคภูมิใจของชาวเมืองเลยให้คนไทยได้รับรู้ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ด  กล่าว.

สั่งซื้อเสื้อและของที่ระลึกสโมสรเมืองเลยยูไนเต็ดได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/pg/MuangLoeiUnitedOfficial/photos/?ref=page_internal

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น