วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ตร.เชียงกลมบุกทลายวงวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้า อนาคตวูบ เจอข้อหาค้า



เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2563  เวลาประมาณ 14.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงกลม ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้าอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านห้วยบ่อซืน หมู่ 4  ต.ห้วยบ่อซืน  อ.ปากชม จ.เลย  จึงได้จัดกำลังเข้าตรวจสอบ
 
เมื่อไปถึงบ้านหลังที่ได้รับแจ้ง  เจ้าหน้าที่ได้ย่องเข้าไปข้างบ้าน ส่องดูเข้าภายในบ้านผ่านรอยแตกของไม้ฝาผนัง พบมีกลุ่มวัยรุ่น 3-4 คน กำลังล้อมวง โดยมีนายณัฐพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี  ชาวบ้านห้วยบ่อซืน กำลังเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงขอเข้าตรวจค้น เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่แสดงอาการตกใจ นายณัฐพงศ์ได้โยนถุงยาบ้าผ่านช่องลมออกไปนอกบ้าน  เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดไว้ได้  และให้นายณัฐพงศ์ไปเก็บยาบ้าที่ขว้างทิ้งออกมานอกบ้าน โดยยอมรับว่าเป็นของตนจริง  จากการตรวจนับพบว่า มียาบ้าจำนวน 190 เม็ด  





หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนทั้งหมดมาสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ.เชียงกลม  พร้อมตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่าทั้งหมดมีผลเป็นบวก  นอกจากนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น มีนายศักดิ์ศิริ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี  เพื่อนร่วมวงมั่วสุม ยอมรับเป็นเจ้าของยาบ้าจำนวนดังกล่าวด้วย  เจ้าหน้าทที่จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาแก่นายณัฐพงศ์และนายศักดิ์ศิริว่า มียาเสพติดให้โทษ ป.1(ยาบ้า)ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย  และเสพยายาบ้า ส่วนเยาวชนที่เหลือ นำเข้าสู่กระบวนการบำบัด  โดยเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนขยายผลการจับกุมแหล่งที่มาของยาบ้าต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น