วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563

พายุพัดกิ่งไม้หักเสียบทะลุรถหญิงเลย-สามีฝรั่ง ก่อนเกิดเหตุคนทัก กำลังมีเคราะห์ (ชมคลิป)



เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2563  เวลาประมาณ 18.30 น.  เกิดเหตุพายุฝนตกอย่างหนักในเขตเทศบาลเมืองเลย และพื้นที่รอบนอก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีกิ่งไม้ขนาดใหญ่หัก ตกใส่รถของประชาชนที่บริเวณริมคลองชลประทาน บ้านน้อยสนามบิน  ต.เมือง  อ.เมืองเลย  จึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น หมายเลขทะเบียน กต 5345 เลย  จอดอยู่บนถนน มีกิ่งไม้แห้งขนาดรอบวงประมาณ 10 นิ้ว ปลายปักทะลุกระจกรถฝั่งคนโดยสาร  ลึกประมาณ 10 เซนติเมตร  พบนางสาวอิศราภรณ์  สกุลเอี่ยมเจริญ อายุ 60 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 675 ม.7 บ้านนาซำ  ตำนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย  และสามีชาวต่างชาติ ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ 

นางสาวอิศราภรณ์ เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตน ได้ออกไปทำธุระในตัวเมืองเลย  สามีเป็นคนขับ  ระหว่างทางมีฝนตกลงมาตลอด เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ มีกิ่งไม้ล้มขวางทางอยู่แล้ว สามีจึงเบรกจอดรถอย่างกะทันหัน แล้วก็ได้ยินดังตุ๊บ นึกว่ามีคนมาขว้างสิ่งของใส่รถ แต่กลายเป็นกิ่งไม้ขนาดใหญ่เสียบทะลุกระจกลงมา  ตนและสามีตกใจมาก จึงรีบลงรถ แล้วโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ





นางสาวอิศราภรณ์ กล่าวอีกว่า เมื่อคืนนี้มีคนมาทักว่าช่วงนี้ควรไปทำบุญ เพราะกำลังมีเคราะห์ถึงตาย เมื่อเช้านี้ตนจึงไปใส่บาตร แล้ววันนี้ก็ไม่ออกไหน อยู่แต่ในบ้าน  พอตอนเย็นก็จะพากันออกไปซื้อกับข้าวมากิน  แล้วก็มาเกิดเหตุนี้  โดยที่คอของตนได้แขวนพระหลวงพ่อโสธร ส่วนในรถมีเหรียญหลวงปู่ชอบ ฐานนสโม  พระอริยะสงฆ์ชื่อดังของจังหวัดเลย.




ภาพ-ข่าว : วสันต์  สุนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น