วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2563

รองผอ.ร.ร.ชุมชนปากชมขับสองแถวลงข้างทางชนเสาไฟฟ้า ครูเกษียณเจ็บสาหัสหลังจบงานเลี้ยงที่เขต (ชมคลิป)


เมื่อเวลาประมาณ
16.40 น.  วันที่ 25 กันยายน  2563  ร้อยเวร สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถสองแถว 6 ล้อ เสียหลักลงข้างทาง ชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดภายในหน้ารถ ที่บริเวณถนนเลย-เชียงคานขาออกบ้านปากภู ต.เมือง  อ.เมืองเลย  จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พยาบาลศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลเลย และอาสาสมัครกู้ภัย จ.เลย เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ



ชมคลิป https://youtu.be/6jq6hhqc0Qk

ที่เกิดเหตุ พบรถสองแถวขนาด 6 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 40-0163 เลย ซึ่งเป็นรถรับส่งนักเรียนโรงเรียนชุมชนปากชม อ.ปากชม จ.เลย ชนเสาไฟฟ้าข้างถนนหัก 1 ท่อน สถาพรถกระจกด้านหน้าแตกทั้งบาน  พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือนายประทีป  ดอนนอก  อายุ 60 ปี  ครูโรงเรียนชุมชนปากชม  มีบาดแผลฉกรรจ์ที่แขนด้านซ้าย เลือดออกปริมาณมาก เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเลย 




นายสุเทพ  ทะนุราช  นักการภารโรงโรงเรียนชุมชนปากชม ที่นั่งโดยสารอยู่ท้ายรถคันเกิดเหตุ เล่าว่า ในวันนี้ได้พากันนำรถของโรงเรียนมาร่วมงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการของผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 1 และครูในสังกัด  งานกีฬาสัมพันธ์  พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆตั้งแต่ช่วงเช้า  จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 16.30 น.  ได้พากันเดินทางกลับ  โดยมีนายโกวิทย์  ปราบพาล  รองผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นคนขับ  และมีนายประทีป ดอนนอก ครูที่กำลังจะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายนนี้ นั่งด้านข้าง ส่วนตนและนักการภารโรงอีก 1 คน นั่งด้านหลังรถ




หลังจากขับรถออกมาจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลยเขต 1 สถานที่จัดงานเลี้ยง และได้กลับรถที่เยื้องหน้าสำนักงานเขตฯ พ้นออกมาได้ประมาณ 30 เมตร รถก็เกิดเสียหลัก ลงข้างทางด้านซ้าย ชนเสาไฟฟ้า พวกตนอยู่ด้านหลังก็ล้มกลิ้งกันไปคนละทาง แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ รีบพากันไปช่วยนายประทีปที่บาดเจ็บออกมา นายสุเทพกล่าว.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น