วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ม็อบสามนิ้วเมืองเลยกว่า 800 คน ชุมนุมกลางวงเวียนน้ำพุ ขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ (ชมคลิป)

 


เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2563  เวลาประมาณ 18.00 น.  ประชาชนที่ไม่พอใจการบริหารประเทศชาติของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี  จำนวนประมาณ 600 คน  เดินทางมาชุมนุมที่วงเวียนน้ำพุ  ถนนนกแก้ว  ในเขตเทศบาลเมืองเลย  ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชน  นักเรียน นักศึกษา  ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองเลยประมาณ 20 นาย

 



ชมคลิป https://youtu.be/n0uIQc41UyA

โดยกลุ่มผู้ชุมนุมได้พากันตะโกนขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ออกจากตำแหน่ง  และข้อความต่างๆ เช่น ปล่อยเพื่อนเรา  หยุดคุกคามประชาชน  และเผด็จการจงพินาศ  ประชาราษฎร์จงเจริญ  พร้อมชูมือแสดงสัญลักษณ์สามนิ้ว  และตะโกนเรียกร้องให้ประชาชนที่ขับรถผ่านไปมาเข้าร่วมชุมนุมด้วย  ซึ่งมีนางอัชฌิมา แสงสุวรรณ หรือดีเจดอกคูณ  แกนนำกลุ่มเสื้อแดงจังหวัดเลย เป็นผู้นำต้นเสียง 





นอกจากนี้นายเลิศศักดิ์  คำคงศักดิ์  หัวหน้าพรรคสามัญชน  ก็ได้ปรากฏตัวในที่ชุมนุมด้วย  โดยได้นำแผ่นกระดาษระบุข้อความเรียกร้องให้ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ และให้พล.อ.ประยุทธ์ลาออกจากตำแหน่งมาชูด้วย  

 




ทั้งนี้  การชุมนุม ดำเนินไปอย่างเรียบร้อย ใช้เวลาประมาณ 40 นาที   ผู้ชุมนุมได้แยกย้าย สลายตัวกลับบ้าน  ท่างกลางฝนตกลงมาเล็กน้อย. 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น