วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ระทึก รถแบ๊คโฮหล่นจากรถเทรลเลอร์กลางถนนสี่เลน (ชมคลิป)


เมื่อวันที่
19 พฤศจิกายน 2563  เวลาประมาณ 18.30 น.  สารวัตรจราจร สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถแบ็คโฮร่วงหล่นจากรถเทรลเลอร์ ที่โค้งบ้านท่าแพ ถนนเลย-ด่านซ้าย ขาเข้า ต.เมือง  อ.เมืองเลย  จึงเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน
81-7894  เลย  จอดอยู่ริมถนนหันหน้าเข้าทางเมืองเลย  ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร ที่บริเวณใกล้เกาะกลางถนน พบรถแบ็คโฮสีเหลือง ยี่ห้อโคมัทสุ สภาพสายพานตีนตะขาบหลุด และช่วงล่างพังเสียหาย  ต้นไม้เกาะกลางถนนล้ม ขอบปูนเกาะกลางพังเป็นแนวยาว  ป้ายจราจรล้มพัง  พื้นถนนมีรอยครูดยาว  มีนายหงส์ทอง  ผิวมะลิ  คนขับรถเทรลเลอร์ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ สวมเสื้อระบุสังกัดที่ทำงาน หจก.ป.ศรีวิไลลักษณ์




นายหงส์ทองเล่าว่า
  ตนได้ขับรถมาจากอำเภอนาแห้ว จะนำรถแบ็คโฮไปที่อำเภอวังสะพุง  จ.เลย  ก่อนที่จะเกิดเหตุ โซ่ล็อคยึดรถแบ็คโฮกับรถเทรลเลอร์ได้คลายตัว เกือบหลุดมาแล้ว  แต่ก็แก้ไข แล้วก็ขับมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งลงเนินและขึ้นเนิน ทำให้รถเอียง รถแบ็คโฮร่วงลงกระแทกกับพื้น ไถลไปชนเกาะกลางถนน ตนตั้งสติแล้วประคองรถเข้าจอดข้างทาง  โชคดีที่ไม่มีรถตามหลังมาชน

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างคีรีธรรม จ.เลย พร้อมกับพลเมืองดี ได้ช่วยกันตักดินที่กองอยู่บนถนนขึ้นไปไว้บนเกาะกลางถนน และทำความสะอาด เคลียร์พื้นที่ นำรถแบ็คโฮพ้นจากถนน เพื่อให้รถสัญจรได้ตามปกติ  ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น