วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ผวาทั้งชุมชนบ้านแฮ่เมืองเลย ไอ้หื่นข่มขืนยายวัย78 ข้างถนนขณะเก็บขยะไปขาย (ชมคลิป)

 


เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย  เดินทางไปที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในชุมชนบ้านแฮ่  ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย  เพื่อสอบปากคำนางสมัย (นามสมมุติ) อายุ 78 ปี  หลังจากถูกชายหนุ่มหื่นกามข่มขืนกระทำชำเราเมื่อช่วงเวลา 19.54 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน  2563  ริมถนนราษฎร์อุทิศ  ใกล้วัดศรีภูมิ ชุมชนบ้านแฮ่ เขตเทศบาลเมืองเลย  โดยมีกล้องวงจรปิดหน้าบ้านประชาชนที่อยู่บริเวณนั้นบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ แต่ไม่ชัด เพราะอยู่ระยะไกล

 


ชมคลิป https://youtu.be/4uR2Xj0Fpdg

ในคลิปภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด  ก่อนเกิดเหตุ นางสมัยได้เข็นรถเดินเลาะมาตามถนน มุ่งหน้ากลับบ้าน โดยได้จอดแวะเก็บขยะรีไซเคิลที่บริเวณปากซอย หน้าร้านเขียนป้ายแห่งหนึ่ง  ขณะนั้นได้มีคนร้ายเดินเข้ามาด้านหลัง แล้วฉุดกระชากเข้าไปในซอย ริมถนน  สักพัก คนร้ายก็เดินออกมาอย่างรวดเร็ว ข้ามถนนเข้าไปในซอยข้างวัดศรีภูมิ ริมแม่น้ำหมาน  โดยขณะเกิดเหตุ มีพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาพบเหตุ ได้ตะโกนถามว่าทำอะไร  แล้วก็ได้ไปบอกชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นว่ามีคนแก่ถูกข่มขืน  จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมแนะนำให้นางสมัยไปแจ้งความกับร้อยเวร 



นางสมัยเล่าว่า  ตนมีอาชีพเดินเก็บขยะขายในเขตตัวเมืองเลย ทำมาแล้วหลายปี 
3-4 วันที่ผ่านมา ชายคนนี้มาคอยเดินตามแล้ว 3 ครั้ง  ล่าสุดก็มาดักรออยู่ปากซอยทางเข้าบ้าน  ในวันเกิดเหตุ ตนกำลังก้มเก็บขยะ  ชายคนนี้ก็เดินเข้ามาด้านหลัง  ตนก็นึกว่าชาวบ้านแถวนั้นจะเอาขยะมาทิ้ง จึงไม่ทันได้ระวังตัว  คนร้ายเข้ามากอดรัดอย่างแรง แล้วกระชากเข้าไปข้างทาง ตนพยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว แล้วคนร้ายก็ถอดผ้าถุงของตนออก ก่อนที่จะควักอวัยวะเพศมาสอดใส่ จังหวะนั้นมีคนที่ขับรถผ่านมาตะโกนถามว่าทำอะไร คนร้ายตกใจ แต่ก็ไม่ยอมหยุด พยายามจะข่มขืนต่อ แต่ไม่สำเร็จ เพราะมันไม่แข็งตัว  สักพัก คนร้ายก็ปล่อยตน แล้วก็เดินหนีไปในซอยข้างวัดศรีภูมิ  ตนจำหน้าได้อย่างแม่นยำ  ขณะนี้ยังเจ็บปวดช้ำตามแขน และลำตัวไม่หาย

หลังเกิดเหตุ ตำรวจก็เข้ามาถามว่าเป็นอย่างไร  และบอกให้ไปแจ้งความ  แต่ตนก็ไม่ได้ไป เพราะไม่อยากเสียเวลา  ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด  กลับรู้สึกรำคาญมากกว่า หากเจออีกครั้งจะเอามีดแทงให้ตาย  นางสมัยกล่าว




ด้านชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้น เปิดเผยว่า ในช่วงที่เกิดเหตุ ได้ปิดร้านกลับบ้านกันหมดแล้ว
  ไม่มีใครเห็น ปกติ ยายคนนี้จะเข็นรถเก็บขยะผ่านหน้าบ้านทุกวัน  เกิดเหตุเช่นนี้ก็รู้สึกสงสาร  ขณะที่เพื่อนบ้านอีกรายหนึ่งบอกว่า ชายคนนี้ชอบเดินผ่านไปมา มีลักษณะคล้ายคนติดยาเสพติด เข้ามาขอเงินหลายครั้ง   อยากให้ตำรวจตามจับให้ได้โดยเร็ว เพราะหากปล่อยไว้จะเป็นอันตรายต่อคนในชุมชน

ทั้งนี้  จากการตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด คนร้ายอายุประมาณ 30-45 ปี  สูงประมาณ 165-170 เซ็นติเมตร สวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อแขนยาว  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าจะเป็นคนงานก่อสร้างที่อยู่ละแวกนั้น  โดยเร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำและดำเนินคดีให้เร็วที่สุด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น