วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2563

แม่พาลูกสาววัย 11 ปีร้องผู้ว่าฯเลย ถูกภารโรงวัย 53 ลวนลาม-ขู่ฆ่า (ชมคลิป)

 


เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2563  นางเดือน(นามสมมุติ) นำ ด.ญ.ดาว(นามสมมุติ)  อายุ 11 ปี  พร้อมด้วยญาติ เดินทางมาร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเลย  หลังถูกภารโรงอายุ 53 ปี  โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอปากชมลวนลาม ล่วงละเมิดทางเพศ และยังถูกข่มขู่เอาชีวิต

 

ชมคลิป https://youtu.be/ZeNGGOY_td8

นางเดือนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 และ 21 ตุลาคม 2563  ตนเห็นว่าลูกสาวนำเงินมาฝากพี่สาวไว้สองครั้ง ๆ ละ 340 บาท  ตนก็ถามลูกจนได้คำตอบว่า ภารโรงที่โรงเรียนเอาให้  เมื่อถามต่อว่าเหตุผลใดที่ให้เงิน  ลูกสาวเล่าว่าถูกภารโรงพาเข้าไปห้องพยาบาลแล้วใช้นิ้วสอดเข้าไปในอวัยวะเพศ และใช้ลิ้น  แล้วให้เงิน พร้อมกำชับว่าไม่ให้บอกใคร  ถ้าบอกจะฆ่าให้หมด  หลังจากได้ทราบเรื่องจากลูกแล้ว ตนก็ยังไม่เชื่อ จึงพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก็พบว่าถูกกระทำเช่นนั้นจริง แล้วก็ไปแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับภารโรงรายนี้  ตนรู้สึกสงสารลูกมาก นอนทุกคืนก็ยังมีอาการผวา  หลังเกิดเหตุ ผู้อำนวยการโรงเรียนก็สั่งพักงานภารโรงรายนี้ทันที

 



นางเดือนเล่าอีกว่า  หลังจากที่ตำรวจรับแจ้งความ แล้วก็นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง และได้รับการประกันออกมา ตนก็ถูกข่มขู่ เรื่อยมา  ทั้งตัวผู้ต้องหาเองและญาติของเขา ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กัน   เพราะคงโกรธแค้นที่ทำให้ภารโรงรายนี้ต้องถูกพักงาน  ตนอยู่บ้านกับลูกสาวเพียงสองคน รู้สึกหวาดกลัวมาก เวลาไปกรีดยางต้องให้พ่อหรือแม่ไปด้วย  ไม่รู้สึกปลอดภัย ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนนับถือภารโรงคนนี้เหมือนญาติผู้ใหญ่ ไม่คิดว่าจะมาทำกับเด็กแบบนี้  ตนกลัวจะได้รับอันตราย  จึงมาขอความช่วยเหลือจากศูนย์ดำรงธรรม 


ด้าน ด.ญ.ดาว ผู้เสียหายเล่าว่า ในวันเกิดเหตุครั้งแรก เป็นช่วงเช้า ที่ห้องพยาบาล ตนกลัวมาก เพราะเขาขู่ว่าจะฆ่าให้หมด ถ้านำเรื่องไปบอกตำรวจหรือนักข่าว ด้วยความกลัว จึงไม่กล้าขัดขืน  มีเพื่อนอีก 5-6 คนที่ถูกระทำเช่นเดียวกันตน  โดยทุกครั้งภารโรงจะให้เงินคนละ 20-100 บาท  ด.ญ.ดาวกล่าว

 

ทั้งนี้  ระหว่างการร้องเรียน  นายชัยธวัช  เนียมศิริ  ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้ลงมาพบกับผู้เสียหายและครอบครัว หลังทราบเรื่อง ได้โทรศัทพ์ถึงผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเชียงกลมทันที  ให้เร่งรัดดำเนินคดีกับภารโรงรายนี้ให้ถึงที่สุด ทั้งการข่มขู่ที่กำลังเกิดขึ้นขณะนี้ ต้องส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลคความปลอดภัยด้วย.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น