วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2564

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ขุดมันขายเอาเงินมารักษาพ่อ โจรในรพ.เลยลักกระเป๋าสมปองเกลี้ยง (ชมคลิป)

 


เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 00.45 น. นางสมปอง สามทอง  อายุ 46 ปี  ชาวบ้านโนนดินแดง  ต.ทรัพย์ไพรวัลย์  อ.เอราวัณ  จ.เลย  เดินทางเข้าแจ้งความกับร้อยเวร สภ.เมืองเลย ว่าถูกขโมยทรัพย์สินขณะนอนเฝ้าไข้พ่ออยู่ในโรงพยาบาลเลย มีเงินสด สร้อยคอทองคำ และเอกสารสำคัญหายไป มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะคนร้ายก่อเหตุไว้อย่างชัดเจน

ชมคลิป https://youtu.be/a3lyKpqdfSQ

นางสมปองเล่าว่า เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2564  หมอที่โรงพยาบาลเอราวัณ ได้ส่งตัวพ่อมารักษาอาการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบที่โรงพยาบาลเลย โดยเข้าเป็นผู้ป่วยในอยู่ตึก 60 ปีชั้น 1 แต่ในห้องผู้ป่วย เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้นอนใกล้เตียงพ่อได้  จึงออกมานอนหน้าลิฟท์หน้าหอผู้ป่วย ด้วยความอ่อนล้า เพราะต้องดูแลพ่อมาหลายคืน จึงหลับสนิท โดยมีญาติผู้ป่วยคนอื่นๆ นอนอยู่ด้วยกันอีก 4-5 คน 


เมื่อรู้สึกตัว ตื่นขึ้นมา ก็พบว่ากระเป๋าทรัพย์สินและกระเป๋าเสื้อผ้าหายไป ตนตกใจมาก จึงไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด แล้วก็ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเลย  สำหรับทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายขโมยไป มีเงินสดที่ตนหาได้จากการขุดมันขายจำนวน 22,000 บาท  เงินขวัญถุงประจำบ้านอีก 8,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พระเลี่ยมทอง หนัก 1 สลึง  สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 สลึง แหวนทองคำ 2 วงๆ ละ 1 สลึง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง  นอกจากนี้ยังมีบัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชน และเอกสารสำคัญหายไปด้วย ซึ่งทางตำรวจรับปากว่าจะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็ว  นางสมปองกล่าว



ทั้งนี้  จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-35 ปี  ลักษณะผอม สูงประมาณ 165-170  เซนติเมตร สมกางเกงยีนส์สีซีด ทรงเดฟ สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ สวมรองเท้าแตะ  เดินเข้าไปในบริเวณที่นอนของญาติผู้ป่วย แล้วหยิบเอากระเป๋าเป้ของนางสมปองที่กำลังนอนหลับอยู่เดินออกไปอย่างใจเย็น  ซึ่งก่อนหน้านี้ มีญาติผู้ป่วยที่ตึกอื่นถูกขโมยทรัพย์แล้วเช่นกัน โดยเข้าแจ้งความกับตำรวจในเวลาไล่เลี่ยกับนางสมปอง.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น