วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567

ตำรวจเร่งหามือแทvผอ.รพ.สต.ดับสลดในงานหมอลำใจเกินร้อยที่วังสะพุง อปพร.เผยชายปริศนาเสื้อแดงอยู่ในที่เกิดเหตุ



ตำรวจเร่งหามือแทvผอ.รพ.สต.ดับสลดในงานหมอลำใจเกินร้อยที่วังสะพุง อปพร.เผยชายปริศนาเสื้อแดงอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากกรณีที่เหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนายบุญเกื้อ โสคำภา อายุ 54 ปี  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทับกี่ ตำบลอิปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย  เสียชีวิตที่บริเวณคอนเสิร์ตหมอลำใจเกินร้อย  ที่สนามกีฬากลางอำเภอวังสะพุง จ.เลย เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. วันที่ 9 เมษายน 2567  นั้น

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรวังสะพุง ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเก็บวัตถุพยานหลักฐานต่างๆ และสอบสวนบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ โดยได้พบมีดที่ใช้ก่อเหตุ ได้นำไปตรวจหา DNA ของคนร้าย 

พล.ต.ต.พงพิพัฒน์ ศิริพรวิวัฒน์ ด้านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย  และผู้กำกังการ สภ.วังสะพุงยังปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

นางบุปผา  พิมพ์ที  เจ้าหน้าที่ อปพร.ตำบลศรีสงคราม อ.วังสะพุง ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงที่มีการแสดงคอนเสิร์ต ตนก็เห็นกลุ่มของนายบุญเกื้อเต้นรำอยู่หน้าเวทีอย่างสนุกสนาน  แต่สักพักก็มีคนวิ่งมาบอกว่ามีคนถูกทำร้าย  จึงรีบไปดู พบว่ามีเพื่อนพยาบาลที่มาด้วยกันกับนายบุญเกื้อกำลังปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอยู่  พบบาดแผลที่ลำคอเป็นแผลใหญ่ และท้อง มีใส้ทะลักออกมา 

หลังจากนั้นตำรวจก็เข้ามาดู กันคนไม่เกี่ยวข้องออก  สักพักมีชายเสื้อแดงคนหนึ่งวิ่งออกมาพร้อมๆกับนายบุญเกื้อ บอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีคนตีกัน แทงกันอยู่ในป่า พร้อมชี้จุดทิ้งมีดด้วย  เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวในฐานะพยานไว้สอบปากคำก่อน  ซึ่งชายคนนี้ ตนเคยเห็น มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด เห็นภาพแล้วอาจจะตกใจหลอน  อาจจะไม่ใช่คนร้ายก็เป็นได้

หลังจากนั้น ตนก็พานายบุญเกื้อพร้อมกับเพื่อนรุ่นน้องของนายบุญเกื้อที่เป็นบุรุษพยาบาลไปส่งโรงพยาบาล เมื่อเปิดเสื้อดูแล้ว พบบาดแผลมากกว่าที่เห็น มีรอยแทง 5 จุด  ตอนนี้ภาพยังติดตา ยังตกใจไม่หาย นางบุปผา  กล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น