วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โจรวัยรุ่นบุกเดี่ยว ใช้ไม้ตีเจ้าของบริษัทขายปุ๋ย ชิงสร้อยคอทองคำหนีลอยนวล



เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 6 สิงหาคม 2556 ร.ต.อ.เรืองยศ ภูดานุ ร้อยเวสอบสวน สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายบุกชิงทรัพย์และทำร้ายเจ้าทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 348 บ้านหนองผักก้าม ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย  จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที พร้อมด้วยตำรวจชุดสายฟ้า และชุดสืบสวนสอบสวน

เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุอยู่ติดกับเชิงเขา  แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บและถูกชิงทรัพย์  เนื่องจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองเลยรามแล้ว  ทราบชื่อ น.ส.วาสนา สุขแนบ อายุ 33 ปี เป็นเจ้าของบริษัทขายปุ๋ยยี่ห้อหนึ่ง  คนร้ายได้ลงมือขณะ น.ส.วาสนากำลังเอาข้าวให้สุนัขที่บ้าน  ซึ่งคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ไม่สวมเสื้อ ใช้ผ้าขาวม้าพันศีรษะ ปีนรั้วเข้ามาข้างบ้าน  แล้วใช้ท่อนไม้ไผ่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมมณ  3 เซนติเมตร ตีเข้าที่ด้านหลังและตามตัว  3-4  ครั้ง  ก็จากนั้นก็กระชากเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง และพระเลี่ยมทองหนัก 2 สลึง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลบหนีไป   น.ส.วาสนาได้รับบาดเจ็บกรามซ้าย  และปากแตกเป็นแผล   หลังจากนั้นตำรวจได้ระดมกำลังออกติดตามจับกุมตัวบริเวณโดยรอบที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี  แต่ไม่พบตัว 

นางสุปราณี  เอี่ยมเศรษฐี อายุ 77 ปี  เพื่อนบ้านของ น.ส.วาสนา  เล่าว่า  น.ส.วาสนาอยู่บ้านเพียงคนเดียว แต่ไม่ค่อยอยู่บ้าน เพราะออกไปทำงาน 5-6 วัน จึงกลับบ้านครั้งหนึ่ง  แต่ทุกวัน จะมีแม่บ้านมาทำความสะอาด  ซึ่งแม่บ้านได้มาบอกตนว่า  เมื่อ 2-3 วันก่อนหน้านี้ เห็นวัยรุ่นมาป้วนเปี้ยน ด้อมๆมองๆ อยู่กำแพงหลังบ้าน แต่พอมาวันนี้ คนร้ายคงเห็นเจ้าของบ้านกลับมา  จึงอาศัยช่วงนี้เข้ามาลงมือชิงทรัพย์   หลังจากนั้น น.ส.วาสนาจึงเดินขึ้นมาที่บ้านตนเพื่อขอความช่วยเหลือ สามีตนจึงรีบพาไปโรงพยาบาล                 


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังค้นหาตัวคนร้าย ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง  ไม่สามารถจับกุมตัวได้  เนื่องจากบริเวณรอบบ้านที่เกิดเหตุ  อยู่ติดเชิงเขา และเปลี่ยว มีทางออกหลายทาง  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น