วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

โจรโหดชิงสร้อยทอง จ้วงแทงเจ้าของร้านขายของชำดับ


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 กันยายน 2556 พ.ต.อ.ธนิตศักดิ์  ศิริพัฒน์ธนภาค รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เลย  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภุชงค์  ภัทรพงศ์สินธุ์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเลย พ.ต.ต.พศิน  แก้วสืบ สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองเลย เข้าตรวจสอบเหตุฆ่าชิงสร้อยคอทองคำ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคีรีธรรม

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านนับร้อยคน อยู่ในที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 7 บ้านปากหมาก ตำบลศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย บ้านที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายของชำ หน้าร้านพบศพนางอำไพ  คำไพเลื่อน อายุ 59 ปี เจ้าของร้าน นอนจมกองเลือดอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 5 เมตร ข้างศพพบเศษสร้อยคอทองคำพร้อมจี้พระ หนัก 2 บาท และพบมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร มีคราบเลือดติดอยู่




ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มีชายฉกรรจ์ขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดจะซื้อของ พอเดินลงรถ เห็นนางอำไพ อยู่ร้านคนเดียว  จึงกระชากสร้อยคอ  แต่นางอำไพขัดขืนดึงสร้อยคืน คนร้ายจึงได้ใช้มีดปลายแหลมที่เตรียมมาด้วยแทงเข้าที่หน้าท้องหลายครั้ง แล้วรีบขึ้นมอเตอร์ไซค์ขับรถหลบหนีไป  ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุนั้น สามีของผู้ตายไม่อยู่บ้าน ออกไปทำนา 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าตำรวจจึงได้เร่งสอบสวน เพื่อหาคนร้านรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น