วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สจ.ภูกระดึงดับคาที่ รถกระบะชนท้ายรถบรรทุกอ้อย


เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 31 มกราคม 2557  ร.ต.ท.ผดุงเกียรติ  จุดศรี  ร้อยเวร สภ.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณถนนมลิวรณ  บ้านโคกขมิ้น ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต




เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  สภาพพังยับเยิน บริเวณใกล้กันพบรถบรรทุกอ้อย และรถพ่วงบรรทุก อีกหนึ่งคันจอดในที่เกิดเหตุ  โดยมีเจ้าหน้าที่แพทย์จากโรงพยาบาลวังสะพุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคีรีธรรม ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ  พบว่ามีได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายแดง  มุ่งดี  อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 10 ต.ปวนพุ อ.หนองหิน จ.เลย  เป็นผู้ใหญ่บ้านผางาม ต.ปวนพุ  และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายเสถียร  คำทา  อายุ 58 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 325 หมู่ 1 ต.หนองหิน อ.หนองหิน จ.เลย ปัจจุบันเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย (ส.อบจ.เลย) เขตอำเภอภูกระดึง  สภาพศพถูกอ้อยเสียบเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นายเสถียร  คำทา
 

จากการสอบสวนทราบว่า  นายเสถียรได้นั่งรถมากับนายแดงเป็นคนขับ  มุ่งหน้าเข้าอำเภอวังสะพุง  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถบรรทุกอ้อยจอดเสียอยู่ริมถนน รถของนายเสถียรได้หักหลบในระยะกระชั้นชิด และไม่พ้น รถพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอ้อยอย่างแรง  แล้วเสียหลักหมุนข้ามเลนไปชนกับรถบรรทุกพ่วงที่กำลังแล่นมาฝั่งตรงข้าม และกระเด็นกลับมาอยู่เลนเดิม

ทั้งนี้  จุดดังกล่าว มักมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเป็นประจำ ซึ่งเป็นทางโค้ง มีสะพาน สภาพถนนแคบ และค่อนข้างมืด.

ภาพจากเฟซบุ๊ค "ผู้ชายเก็บศพกับคนที่รักจริง" เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรีธรรม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น