วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

ซ้ำเติมชาวนา โจรขโมยข้าวเปลือก 12 กระสอบหนีลอยนวล


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2557  ที่บ้านเลขที่ 214 หมู่ที่ 1 ตำบลนาอาน อำเภอเมืองจังหวัดเลย มีเหตุขโมยข้าวเปลือก 12 กระสอบ ก่อนค่ำ นำรถเก๋งเก่า ขนหนีลอยนวล  โดยมีเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหลังจากเกิดเหตุ

นางประภาพรรณ  ดอนไธสงค์ 214 หมู่ที่ 1 ตำบลนาอาน อำเมือง จังหวัดเลย เจ้าของบ้าน เล่าว่า  ขณะเกิดเหตุ ตนออกไปทำธุระนอกบ้าน  ปิดบ้านไว้  พร้อมนำข้าวเปลือก 2 กระสอบ ไปสีที่โรงสีใกล้บ้าน เพื่อนำมากินในครอบครัว  พอกลับมาถึงบ้านก็ตกใจ  เมื่อพบว่าข้าวเปลือกที่วางอยู่หน้าบ้าน บริเวณที่จอดรถ หายไป 12 กระสอบปุ๋ย  ซึ่งมีทั้งเข้าเหนียวและข้าวจ้าว
ด้านเด็กชาย ชาญชาย  จ่อยพันนา อายุ 14 ปี  ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า  ตนนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ  ระหว่างนั้นได้เห็นมีชาย 2 คน ขับรถเก๋งเก่า  ลักษณะเป็นรถยุโรป ได้ขับมาวนเวียนอยู่ที่บ้านหลังนี้ หลังจากนั้นตนได้ออกไปนอกบ้านประมาณ 15 นาที  พอกลับเข้ามาบ้าน   เห็นชายสองคนดังกล่าวได้ถอยรถไปในบ้านของ นางประภาพรรณ  ตนคิดว่าเป็นญาติของนางประภาพรรณ  และหลังจากนั้นไม่กี่นาทีชายทั้งสองคนก็ได้ขับออกมาพร้อมกับกระสอบข้าว ใส่เต็มรถ ขับออกไปทางอำเภอวังสะพุง  

ภายหลังการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุลักขโมยข้าวเปลือกครั้งนี้ คาดว่าเป็นคนที่รู้เห็นความเคลื่อนไหว เวลาเข้า-ออกบ้านของนางประภาพรรณเป็นอย่างดี  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น