วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

จับนักค้ายาบ้ายัดใส่กระบอกข้าวหลาม


เมื่อวันที่  20 มีนาคม 2557 ร.ต.ต.อนุชิต ก้านพลู รองผบ.ร้อย 246 เชียงคาน ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่กองกำลังศรีสองรัก (ปกครอง) อส. จังหวัดเลย นายภูมิวัจน์ โชตินพรัตน์ ปลัดป้องกันจังหวัดเลย ได้นำกำลังเข้าจับกุมนายอุบล เชาวลิต อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 42 บ้านเลิง หมู่ 2 ต.ห้วยบ่อซืน อ.ปากชม จ.เลย พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) บรรจุในถุงพลาสติก จำนวน 8,100 เม็ด และรถยนต์ กระบะแค็ป นิสสัน นาวาร่า สีขาว ยังไม่ได้แผ่นป้ายทะเบียน  1 คัน


การจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้  สืบเนื่องจาก หน่วยเฉพาะกิจศรีสองรัก สืบทราบว่าจะมีการส่งยาบ้าให้กับผู้ค้ายาบ้าในสวนยางพารา บ้านนาดอกคำ อ.นาด้วง จ.เลย จึงได้นำจ้าหน้าที่ดักซุ่มรอ  ถึงเวลานัดหมายพบรถกะบะสีขาวไม่ติดป้ายทะเบียน ยี่ห้อนิสัน นาวาร่า บรรทุกกระบอกไม้ไผ่ที่เตรียมไว้ทำข้าวหลามเต็มหลังรถ ตามรายงานที่สืบทราบจึงได้แสดงเข้าตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุในซองพลาสติก  1 ถุงจำนวน 104 เม็ด ซุกซ่อนในกระบอกข้าวหลาม


นายอุบล เชาวลิต  ผู้ต้องหารับสารภาพว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนที่สวนของตนที่บ้านเลิง อ.ปากชม   เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหา  ไปชี้จุดซุกซ่อนยาบ้าน  จากการตรวจค้นพบยาบ้าอัดอยู่ในถุงห่อหุ้มด้วยพลาสติก จำนวน 4 มัด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพัก พบยาบ้าอีก 1 มัด  รวมยาบ้าทั้งหมดจำนวน 8,100 เม็ด


เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวน สภ.ปากชม โดยแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ดำเนินคดีต่อไป.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น