วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

อาชีวเลยเปิดร้าน “สเต็กไทเลย” พร้อมนวด-สปา


เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2557  ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาเลยทำพิธีเปิดร้านสเต็กไทเลย  โดยมีนายยิ่งยศ  ธนะจันทร์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธาน  ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ทั้งศิษย์เก่า  ศิษย์ปัจจุบันร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

นางวรรณา  ด้วงสว่าง  ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเลย กล่าวว่า  ร้านสเต็กไทเลยได้ก่อตั้งขึ้นตามยุทธศาสตร์การจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาที่ยั่งยืนของกระทรวงศึกษาธิการ โดยสนับสนุนให้ผู้เรียนมีโอกาสทำงานและสร้างรายได้ระหว่างเรียน  เป็นการต่อยอดธุรกิจ สร้างผู้ประกอบการใหม่ พัฒนาผู้เรียนให้มีองค์ความรู้ด้านการดำเนินธุรกิจด้านวิชาชีพและสร้างรายได้กับตนเองแม้ไม่มีเงินลงทุน  บริการด้วยอาหารประเภทสเต็กเพื่อสุขภาพ มีซอสสูตรสมุนไพรไทย รวมทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกรับประทานและดื่มหลากหลายรายการ

ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเลยกล่าวอีกว่า  ร้านสเต็กไทเลยดำเนินการโดยนักเรียนนักศึกษาในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง  เช่น  การท่องเที่ยวและการโรงแรม  ภาควิชาคหกรรม  ส่วนงานด้านแคชเชียร์ จะมีนักเรียนนักศึกษาสาขาวิชาการบัญชีเป็นผู้ดำเนินการ  ซึ่งนักเรียนนักศึกษามีจะรายได้ระหว่างเรียน อย่างน้อยวันละ 300 บาท เป็นการฝึกประสบการณ์และมีเงินช่วยเหลือครอบครัวได้อีกทางหนึ่ง

นอกจากนี้  ยังมีบริการนวดผ่อนคลายและบริการสปาโดยนักเรียนนักศึกษาอยู่บริเวณภายในร้านด้วย

ร้านสเต็กไทเลยตั้งอยู่ในบริเวณวิทยาลัยอาชีวศึกษาเลย  ถ.ชุมสาย  (ข้างบริษัททีโอที) ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย  เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.30 - 21.30 น. วันจันทร์-เสาร์.











1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2557 เวลา 14:00

    สุดยอดคราฟ อาชีวะเลยเปิดประตูสู่อาเซียน

    ตอบลบ