วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

นางนพมาศน้ำใจงาม มอบเงินรางวัลให้เหล่ากาชาด


นางนพมาศเมืองเลย ปี 57 ใจบุญ นำเงินรางวัลที่ได้มอบให้กาชาดจังหวัด นำไปสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 พฤศจิกายน  2557  ที่ลานหน้าเสาธง  ศาลากลางจังหวัดเลย ภายหลังเสร็จพิธีเคารพธงชาติ สวดมนต์ไหว้พระ  และกล่าวค่านิยม 12 ประการ ประจำวันแล้ว นายวิโรจน์  จิวะรังสรรค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย และ นางวณี  จิวะรังสรรค์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเลย ได้ร่วมรับมอบเงิน จำนวน 4,500 บาท จาก นางสาวจิฬาภรณ์  ภูมิพิพัฒน์ นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนเลยพิทยาคม ซึ่งได้รับคัดเลือกให้ครองตำแหน่งนางนพมาศในงานลอยกระทงของเทศบาลเมืองเลย ประจำปี 2557 เพื่อมอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดเลยนำไปให้ความสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และกิจการสาธารณกุศล


นายมังกร และนางจันทรา  ภูมิพิพัฒน์ บิดาและมารดาของ นส.จิฬาภรณ์  กล่าวว่า ภายหลังจากได้รับตำแหน่งนางนพมาศ ประจำปี 2557 ในงานลอยกระทงของเทศบาลเมืองเลย  เมื่อคืนวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บุตรสาวมีความประสงค์จะนำเงินรางวัลที่ได้ มาทำการกุศล จึงได้ตกลงกันว่า จะมอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดเลย  เพื่อนำไปสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากต่อไป

ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย และ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเลย ได้กล่าวขอบคุณในน้ำใจที่งดงามของครอบครัว พร้อมทั้งอวยพรให้ นส.จิฬาภรณ์  ภูมิพิพัฒน์ นางนพนพมาศใจบุญ มีความสุขความเจริญ ประสบความสำเร็จในการศึกษา และมิอนาคตที่ดี.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น