วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

หมอผีลักหัวศพผีตายโหงที่อุดร จนมุมตำรวจเมืองเลยแล้ว


จากกรณีมีคนร้าย 3 คน ขับรถเก๋งสีขาว เข้าไปทุบเบ้าปูนเก็บศพภายในวัดนาเมืองไทย ต.น้ำโสม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ลักกะโหลกศพนายธีระพงษ์ ศีรบุรินทร์ อายุ 27 ปีที่ผูกคอตาย  ขณะที่ศพถูกฝังอยู่ในป่าช้า  เพื่อนำไปทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามจับกุมตัวขบวนการจอมขมังเวทกลุ่มนี้  เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2558 นั้น


ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558   พ.ต.ท.ยศวัจ  แก้วสืบธัญนิจ  สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองเลย  พ.ต.ต.โกวิทย์  ศรีนวล  สารวัตรสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย   และพ.ต.ต.ประเพียร  กุมผัน  สารวัตรสืบสวน สภ.นาด้วง  อ.เมือง จ.เลย  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมนายณรงค์ ภูมิชูชิต  หรือหมออึ่ง  อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 253 หมู่ 5 บ้านนาต้อง ตำบลนายูง  อำเภอนายูง  จังหวัดอุดรธานี   ได้ที่บริเวณ ถนนภายในหมู่บ้านหนองเป็ดก่า  ตำบลนาดอกคำ  อำเภอนาด้วง  หลังสืบทราบว่าหนีมากบดานที่บ้านของภรรยา  โดยขณะถูกจับกุม กำลังจะให้ภรรยาพาไปตัดผมเพื่ออำพรางตัว


หมอผีจอมขมังเวทรายนี้  ให้การว่า เหตุจูงใจที่ลงมาทำเช่นนี้ เพราะได้รับการว่าจ้างมาจำนวน 1 ล้านบาท  โดยมีเพื่อนร่วมขบวนการอีก 2 คน  โดยตกลงกันว่า ตนจะได้รับส่วนแบ่ง 2 แสนบาท  ที่ถูกจับกุมในวันนี้ ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด  ตนได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ก่อนแล้ว เพราะเกรงว่า ลูกศิษย์จำนวนมาก ทั้งที่อยู่ในประเทศไทย และต่างประเทศจะเข้าใจผิด  ตนจึงตัดสินใจขอมอบตัวสู้คดี เพราะมั่นใจว่า ไม่ได้ทำความผิดตามที่ข่าวนำเสนอออกไป  ส่วนค่าจ้างที่ตกลงกันไว้นั้น ยังไม่ได้รับแม้แต่บาทเดียว

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ.นาด้วง เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำโสม เจ้าของคดีมารับตัวไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ก่อนหน้านี้  ตำรวจ.สภ.น้ำโสมได้สืบทราบว่า  น.ส.บังอร หรือออม ศรีนานาม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ 6 ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี และนายอาทิตย์ คงกะเรียน หรืออาจารย์อ๋อง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเช่าเลขที่ 319/153 หมู่ 7 บ้านเก่าน้อย ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี  จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน  ซึ่งทั้ง 2 คน ยอมรับว่า ได้เปิดสำนักหมอผีจอมขมังเวท รับทำไสยศาสตร์ มนต์ดำ ทำเสน่ห์ ลักหัวกะโหลกศพไปจริง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น