วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

จับลูกสาวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านค้ายาบ้า ผัวเผ่น ทิ้งเมียโดนรวบคนเดียว



เมื่อวันที่  2 เมษายน  2559  ชุดเฉพาะกิจศรีสองรัก (ปกครองจังหวัดเลย) ปกครองอำเภอวังสะพุง ,ชป.พิเศษ ที่ 3 ศอ.ปส.ชอน , หน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 21 ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนางสาววัชราภรณ์  นามวงษ์  อายุ 29 ปี  อยู่ ที่บ้านเลขที่ 243 บ้านโพนงาม หมู่ 3 ตำบลทรายขาว อำเภอวังสะพุง  ผู้ต้องหาค้ายาบ้า  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,500 เม็ด  และปืนลูกซองเดี่ยว 1  กระบอก

การจับกุมครั้งนี้  สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่บ้านเลขที่ 243 บ้านโพนงาม หมู่ 3 ตำบลทรายขาว  อำเภอวังสะพุง มีนายนิคม นิลหว่าง และนางสาววัชราภรณ์  นามวงศ์   ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน เป็นเจ้าของบ้าน มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้แก่กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ตำบลทรายขาว อำเภอวังสะพุง ซึ่งนางสาววัชราภรณ์เป็นบุตรสาวของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านด้วย


ต่อมาเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2559 เวลาประมาณ 14.00 น. โดยการอำนวยการของนายวิโรจน์  จิวะรังสรรค์  ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย  เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่เพื่อขอตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบเห็นนายนิคมและนางสาววัชราภรณ์อยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการขอตรวจค้น ตามขั้นตอน  เมื่อทั้งสองพบเห็นเจ้าหน้าที่  ได้แสดงอาการตกใจ นายนิคมได้วิ่งหลบหนีออกไปด้านหลังบ้าน เหลือเพียงนางสาววัชราภรณ์อยู่ภายในบ้าน   ซึ่งนางสาววัชราภรณ์ ได้ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น พร้อมนำชี้จุดซุกซ่อนยาบ้า ไว้หลายจุดภายในบ้าน และยังพบยาบ้าอยู่ในบ่อเกรอะ ห้องส้วมภายในบ้าน รวมยาบ้าของกลางทั้งหมด 2,500 เม็ด  นอกจากนี้นอกจากนี้จากการตรวจค้น ยังพบอาวุธปืน ลูกซอง และเลื่อยยนต์ 1 เครื่อง


เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว พร้อมตั้งข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 หรือยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตมีเลื่อยโซ่ยนต์ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังสะพุง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น